Vanessa Hudgens được nhận danh hiệu Nữ hoàng thảm đỏ

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


People's Choice Award là một sự kiện lớn được tổ chức hàng năm, với sự tham gia của hàng trăm ngôi sao tên tuổi. Bởi vậy đây chính là cơ hội để các sao được "diện" những trang phục thảm đỏ tinh tế và nổi bật nhất của mình. Tuy nhiên, không ai có thể "vượt qua" người lộng lẫy nhất trong lễ trao giải hôm đó - Vanessa Hudgens. Chiếc đầm dài tone vàng-đen thật kiểu cách của Jenny Packhamvà trang sức vàng cùng tone thật sang trọng đã giúp Van thu hút hầu hết những người tham dự hôm đó.


People's Choice Award


Bộ ảnh quảng bá này cho ta thấy khả năng người mẫu chuyên nghiệp của Lindsay, khi cô nàng liên tục hóa thân vào nhiều phong cách khác nhau: từ sang trọng với đầm voan dài, gợi cảm với váy đen "sexy" hay váy quây ôm sát in họa tiết da báo, và cá tính với những trang phục đậm chất chic như áo da, sơmi...





Go Ara đáng yêu trên tạp chí High Cut


Nữ diễn viên trẻ tuổi và xinh đẹp của xứ Kim chi - Go Ara vừa có một bộ ảnh hết sức tự nhiên và đáng yêu trên tạp chí High Cut ấn bản mới. Khác hẳn với style phá cách và cá tính của bộ ảnh từng chụp cho Elle, lần này Go Arađã cho độc giả thấy được nét đẹp rất tự nhiên và trẻ trung của mình. Mái tóc buông xõa, khuôn mặt make up nhẹ nhàng khiến người đẹp trông thật "ăn nhập" với những chiếc váy ren hay len sang trọng có kiểu dáng đơn giản và thời trang.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn