Xinh như tiểu thư trong ngày đại hàn cùng áo khoác dáng xòe

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Áo khoác dáng xòe xuất hiện lần đầu tiên vào cuối thập niên 40. Ngay từ lần đầu tiên trình diện, nó đã chiếm được cảm tình đặc biệt của các cô nàng thích làm đẹp. Sau nhiều thập kỷ, đến nay áo khoác xòe vẫn có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang. Mặc sắc đa dạng, thiết kế cầu kỳ từ cúc áo, tay áo đến eo khiến áo khoác dáng xòe được đặc biệt yêu thích.


Kiểu áo khoác này ôm vai, chiết lại ở phần eo và xòe ra ở hông. Vì vậy mà chúng không chỉ giúp các bạn gái khiến tạo vóc dáng cho vai và eo mà còn đem lại nét nữ tính và quyến rũ cho người mặc.



Áo khoác xòe có dáng giống hình tam giác nên chúng hợp với hầu hết mọi trang phục, từ những chiếc quần bó đến những chiếc váy chữ A. Với các bạn gái cao gầy nên kết hợp áo khoác dáng xòe cùng quần ống rộng hay chân váy chữ A, còn đối với các bạn gái có thân hình hơi đậm thì kết hợp cùng skinny jean hay legging để mang lại cái nhìn gọn gàng, thanh mảnh hơn.




Với loại áo khoác dáng xòe này thì sự cân đối màu sắc là rất quan trọng. Chú ý lựa chọn màu sắc đồng bộ cho phụ kiện như mũ, khăn choàng, túi xách, găng tay và giầy sẽ giúp bạn trông vô cùng thời trang và sành điệu đấy.




Áo khoác dáng xòe thường được thiết kế khá cầu kỳ ở phần cổ áo và eo. Vì vậy chúng thường hút ánh nhìn vào khu vực này, do đó tùy vào lợi thế của form dáng mà bạn nên chọn điểm nhấn thiết kế phù hợp. Nếu muốn tập trung vào khuôn mặt hãy chọn kiểu áo có phần cổ được thiết kế cầu kỳ, còn nếu muốn khoe form dáng cân đối thì một chiếc đai thắt điệu đà ở eo là đủ để bạn khoe lợi thế cơ thể.



Chất liệu chủ yếu của kiểu áo này là dạ, len, nỉ nên có độ giữ ấm tốt


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn