Xu hướng trang phục xuân 2012

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012


Từng "làm mưa làm gió" trong làng thời trang vào những năm 1920 và trở lại vào cuối năm 2011, váy xếp ly tiếp tục lấy lòng được toàn thể chị em bởi vẻ đẹp nữ tính, bay bổng với các nếp gấp mềm mại. Theo dự đoán của các chuyên gia thời trang, chiếc váy này sẽ tiếp tục hot trong năm nay.



Blake Lively sành điệu trong chiếc váy xếp ly của Gucci.


Taylor Swift duyên dáng khi đi dạo phố.


Áo tay lỡ có thể mặc vào mùa nóng lẫn mùa lạnh theo nhiều cách kết hợp trang phục khác nhau. Nhưng có thể nói mùa xuân ấm áp là thời điểm tuyệt vời nhất để diện chúng. Tùy thuộc vào từng mùa, các nhà thiết kế sẽ lựa chọn loại vải để tạo ra những chiếc áo phù hợp thời tiết với kiểu dáng đáng yêu và điệu đà.



Ashley Tisdale.


Vải kẻ chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là kiểu kẻ hải quân. Các bạn gái sẽ chẳng khác gì một nữ chiến sĩ hải quân mạnh mẽ, dũng cảm nhưng không kém phần duyên dáng và nữ tính trong chiếc váy, áo với những đường kẻ ngang nhỏ và đều nhau.


Mỗi mỹ nhân Hollywood đều chọn cho mình váy kẻ hải quân...


... hay cách kết hợp đẹp nhất.


Trang phục in họa tiết động vật chưa từng "giảm nhiệt" trong những năm gần đây. Đặc biệt là các họa tiết da báo hay da rắn được biến tấu, sáng tạo về màu sắc, cho bạn gái thỏa sức kết hợp phong cách thời trang độc và lạ.



Milley Cyrus trẻ trung, năng động khi kết hợp quần leggings họa tiết da báo và áo phông.


Các mỹ nhân Hollywood tự tin diện quần tất sắc màu ở mọi lứa tuổi.


Những cô gái trẻ trung diện quần tất đa sắc trên sân khấu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn