Xuân yêu thương, Tết phong cách với Justellizy

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012


Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình những bộ cánh ưng ý thì hãy thử “nghía” qua những mẫu trang phục thiết kế của Justellizy để chuẩn bị đón một cái Tết thật phong cách nhé!



Tone màu hồng không chỉ dành cho các bạn nữ, mà còn dành cho cả các bạn nam nữa đấy! Sao các chàng trai không thử thay đổi quan niệm là màu hồng chỉ dành cho nữ mà diện một kiểu áo với tone màu này trong ngày Tết nhỉ? Vẫn cực kì "manly" đó nha!




Không cầu kì trong thiết kế, nhưng các bạn nữ vẫn xinh đẹp trong những kiểu đầm trơn khi kết hợp cùng thắt lưng làm điểm nhấn ở eo.



Các bạn nam khỏe khoắn trong áo thun, quần jeans và combat boots, còn các bạn nữ nhẹ nhàng với váy voan cùng với áo sơmi cách điệu.



Và với phong cách thế này, các bạn có thể vừa dạo phố vừa tranh thủ chụp hình lưu lại những khoảnh khắc yêu thương nữa đấy.


Tone màu cam xuất hiện ở Justellizy với rất nhiều kiểu từ áo thun cách điệu, áo thun đơn giản dành cho nam và đầm dành cho các cô nàng.


Một bên là áo thun với điểm nhấn là phần vải phía trước, một bên với áo gilê kết hợp cùng sơmi. Cả hai phong cách đều rất chất cho các chàng, phải không nè?


Các bạn trẻ dạo phố những ngày trước Tết cùng bạn bè, sau những tháng ngày học tập thì áo thun, sơmi và quần jeans luôn là lựa chọn số 1.



Trước Tết, không riêng gì người lớn mà cả chúng ta cũng đều bận rộn hoàn tất bài vở, phụ giúp ba mẹ để còn tranh thủ... đi chơi nữa chứ. Chính vì vậy, Justellizy mong muốn mang đến cho bạn những lựa chọn ưng ý và hợp thời trang nhất.




Nhân dịp này, bạn Việt Trường, ông chủ nhỏ và cũng là người thiết kế tất cả các mẫu tại Justellizy, đại diện cho toàn thể nhân viên xin gửi lời chúc đến mọi người, đặc biệt quý khách hàng thân thiết của Justellizy một năm mới với nhiều niềm vui, may mắn, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn