Zoom cận cảnh vào street-style của các Xtyler

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012


Sneaker trắng tạo sự tương phản nổi bật với hoodie đen và quần jean tối màu, còn chiếc balo với những gam màu xanh từ đậm tới nhạt lại làm điểm thêm vẻ tinh nghịch trong style của bạn ấy.


Và tất nhiên là không thể thiếu những phụ kiện "cực" chất như chiếc nhẫn mặt đầu lâu này rồi.


rất biết chọn cho mình những phụ kiện như vòng cổ, vòng tay phù hợp với trang phục, giúp anh chàng tôn lên phong cách trẻ trung, thời thượng của mình.


Một style đơn giản và sinh động với gam màu đỏ của Quỳnh Anh Shyn. Cô bạn đã chọn cho mình áo len kẻ ngang oversized, mix cùng sơmi caro, balo và giày, tất cả đều có tone màu đỏ, cuối cùng là một chiếc quần jeans xắn gấu màu xanh sáng khiến trang phục được hài hòa hơn. Một cách kết hợp ton-sur-ton thông minh, khiến Quỳnh Anhnổi bật nhưng không hề bị "chóe".


Trang phục và phụ kiện củaQuỳnh Anh đều toát lên vẻ trẻ trung, năng động và rất dễ thương phải không nào!


Bên cạnh đó, những phụ kiện như kính râm, nhẫn mặt đá hay mũ phớt và túi xách big size giúp Hằng tạo thêm một chút vẻ nữ tính rất ngọt ngào cho style của mình.



Biker jacket màu be cùng đôi ankle boot đen làm tăng sự cá tính và mạnh mẽ cho style này củaHà.


Zoom cận cảnh chiếc túi với những gam màu ấn tượng này!


Bạn ấy kết hợp rất hợp lý những trang phục có họa tiết chấm bi, áo sơmi màu kem và chân váy xếp tầng màu hồng pastel ton-sur-ton với túi xách.


Mặc dù có khá nhiều họa tiết trên cả trang phục, nhưng trôngHạt Mít không hề bị rối mắt phải không nào! Thêm vào đó, chất liệu lụa mềm mại cũng khiến cô bạn trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.


Những phụ kiện nhỏ như vòng tay metallic, hay chuỗi vòng ngọc ánh kim làm tăng sự tinh tế cho trang phục. Còn chiếc legging với những đường tròn lạ mắt cũng là một miếng ghép hoàn hảo cho style này củaHạt Mít.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn