Miranda Kerr bị lộ vị trí 'nhạy cảm'

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2012


Xuất hiện rực rỡ và gợi cảm như mọi lần, ống kính phóng viên đã làm việc hết công suất để ghi lại những hình ảnh “đắt giá” của siêu mẫu lừng danh. Cùng chiếc váy lụa mềm màu đồng óng ánh, khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm, mái tóc sóng xõa buông lơi khiến người đẹp tựa như nữ thần gợi cảm và là trung tâm của bữa tiệc. Việc phối phụ kiện, giày tinh tế khiến người đẹp càng trở nên xinh đẹp và sang trọng.



Xuất hiện rực rỡ và gợi cảm như mọi lần, ống kính phóng viên đã làm việc hết công suất để ghi lại những hình ảnh “đắt giá” của siêu mẫu lừng danh.




Cùng chiếc váy lụa mềm màu đồng óng ánh, khéo léo khoe bờ vai trần gợi cảm, mái tóc sóng xõa buông lơi khiến người đẹp tựa như nữ thần gợi cảm và là trung tâm của bữa tiệc.


Phải chăng hình ảnh tưởng chừng như quá hoàn hảo ấy của Miranda Kerr đã khiến cho gió cũng phải ghẹn tị và tìm cách “chơi xấu” siêu mẫu? Thảm đỏ của Oscar nước Úc thoáng đãng và đầy gió lộng đã vô tình… làm xấu người đẹp bằng cách in hằn đường nét cơ thể nhạy cảm, phô trọn trước ống kính máy ảnh. Tà váy với chất liệu vải mỏng mảnh, mềm mượt bám chặt lấy cơ thể của Miranda. Siêu mẫu vẫn hồn nhiên tươi cười trước hàng ngàn ống kính chiếu rọi mà không để ý được tai nạn hy hữu, “độc địa” mà thiên nhiên mang lại.


Phải chăng hình ảnh tưởng chừng như quá hoàn hảo ấy của Miranda Kerr đã khiến cho gió cũng phải ghẹn tị và tìm cách “chơi xấu” siêu mẫu?



Thế mới biết, làn gió vô tình không chỉ khiến nhiều người đẹp phải ngượng mặt vì 1001 pha tốc váy mà còn “làm xấu” hình ảnh của họ trước mắt công chúng vì hàng ngàn lý do khác. Bởi vậy, các tín đồ thời trang cũng nên biết “liệu cơm gắp mắm”, ngoài việc phòng tránh sự cố tốc váy, bạn cũng nên bổ sung thêm cách “né” trường hợp váy in hằn đường nét nhạy cảm của cơ thể.


Miranda Kerr bị lộ vị trí "nhạy cảm", Thời trang, Miranda Kerr, toc vay, tai nan vay ao, thoi trang, tin thoi trang, sieu mau, nguoi dep,


Hàng ngàn những sự cố tốc váy hy hữu diễn ra trên khắp thảm đỏ quốc tế.



Cơn gió 'láu cá' làm lộ cơ thể gợi cảm của một trong những hoàng hậu và công nương đẹp nhất giới (ảnh: công nương Letizia- Tây Ban Nha).


Công nương Anh - Kate Middleton không ít lần khổ nạn vì váy. Và làn gió "tinh quái" vẫn chưa thể dừng lại ở đó, nó còn gây ra 1001 sự cố hy hữu khác.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn