10 kiểu giầy hot nhất cho hè 2012

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Các nhà thiết kế đã đưa ý tưởng sử dụng kim loại làm mũi giày nâng cao sự bền bỉ của các thiết kế giày.


Nếu như những mùa trước kiểu giày mũi tròn chiếm ưu thế thượng phong thì năm nay kiểu giầy mũinhọn mới thật sự là “ngôi sao sáng” . Những thiết kế này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết.


Lâu lắm rùi chúng tôi mới lại được thấy lại kiểu sandal này. Vẫn là những thiết kế dễ thương nhưng năm nay sandal dây bện trở lại với những thiết kế lạ mắt và màu sắc cực kì ấn tượng.


Giày đế thô


Kiểu giày có phần đế rất to và thô mang lại cảm giác nặng nề nhưng lại rất chắc chắn cho người sử dụng. Đây không phải lần đầu nó xuất hiện trong danh sách những kiểu giày hot, điều này chứng tỏ nó vẫn rất được lòng người sử dụng.


Giày trong suốt


Mùa xuân năm ngoái, một số nhà tạo mẫu giày cố gắng quảng bá để style này phổ biến hơn nhưng bất thành. Nhưng đến mùa xuân/hè năm nay thì nó đã là chủ đề sáng tác của khá nhiều nhà thiết kế.


Giày lấp lánh ánh bạc


Các sàn diễn tràn ngập những thiết kế trang phục lấp lánh, hào nhoáng, và giày cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn là người hướng ngoại và ưa nổi bật, bạn không thể bỏ qua xu hướng này.


Style giày đinh tán này xuất hiện ở mọi kiểu giày từ cao gót tới đế bệt . Kiểu giày này đặc biệt phù hợp với những cô nàng cá tính và thích nổi loạn.


Giày buộc dây


Những sợi dây được kết hình nơ đem lại sự đáng yêu, dịu dàng cho bạn gái, lại phảng phất nét cổ điển của thời trang.


Giày đề xuồng


D&G đã tiên phong với hàng loạt mẫu thiết kế giày đế xuồng cho mùa Xuân Hè 2012. Những đôi giày, sandal đế xuồng nhiều màu sắc, chất liệu (nhựa dẻo, bện thừng…), quai dây nhiều kiểu dáng… quả là lựa chọn lý tưởng cho mùa xuân hè tràn đầy sức sống.


Giày màu pastel


Năm nay là sự thống trị của màu pastel trong làng thời trang từ các trang phục đến các phụ kiện thời trang.


Giày màu neon rực rỡ


Đối lập hoàn toàn với màu pastel dịu nhẹ là những thiết kế giày với tone màu rực rỡ giúp bạn gái trở nên cực kì trẻ trung và nổi bật.


Những đôi giày, sandal với quai dây to bản và khóa chốt lại được vinh danh trong rất nhiều BST xuân hè 2012 – xu hướng giày dành cho những bạn gái trẻ trung và năng động.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn