10 món đồ thời trang cần khi đi biển?

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012


Không thể thiếu cho chuyến đi biển của bạn, bikini trở thành món đồ quan trọng nhất giúp bạn gái thoải mái vui chơi cùng sóng nước và trở thành trung tâm chú ý của các chàng khi khoe thân hình mềm mại và đầy nóng bỏng trước dưới nắng hè. Năm nay có nhiều mẫu bikini được cập nhật và là xu hướng chính như: bikini có dây đeo, loại không dây, loại bikini tai thỏ với đầy đủ các họa tiết in hoa, in hổ báo, chấm bi, những mảng màu đơn sắc... đều mang lại vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn cho cơ thể của phụ nữ.




Cập nhật mẫu bikini nóng bỏng của nhãn hiệu thời trang Victoria's Secret 2012


Cập nhật mẫu bikini nóng bỏng của nhãn hiệu thời trang Victoria's Secret 2012



Không thể thiểu mẫu bikini tai thỏ, và không dây đem lại sự trẻ trung gợi cảm cho cơ thể của phụ nữ


- Món đồ thứ hai không thể thiếu trong hành trang đi biển đó là chiếc áo tank top và áo t-shirt. Đặc điểm của hai mẫu áo này là gọn gàng, thoải mái đem đến cảm giác mát mẻ khi kết hợp với quần jeans hay chân váy đều khỏe khoắn. Bạn hãy chọn chất cotton, voan, lụa hay ren cho chiếc áo của mình khi phối đồ cùng phụ kiện khác...




Chiếc áo tank tong (áo ba lỗ, áo dây) luôn đem đến cho bạn sự thoải mái khi vui chơi trên bãi biển


Quần shorts và quần jeans là hai món đồ không thể thiếu cho chuyến đi biển của bạn. Với đặc tính gọn, nhẹ và phô trương được đôi chân thon dài gợi cảm. Những chiếc quần shorts màu sắc còn đem đến sức sống trẻ trung tươi mới cho bạn gái khi kết hợp với các trang phục khác áo thun, tank top...




Shorts khoe đôi chân gợi cảm



Chiếc váy trắng đem đến cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ và đầy lãng mạn khi bạn sử dụng chúng để dạo biển trong buổi sáng. Với chất voan nhẹ, ren được thiết kế kiểu dáng điệu đà tôn thêm vóc dáng mảnh mải của bạn. Với váy trắng, bạn trông như bông hoa tinh khiết mát dịu tạo cảm giác dễ chịu và thư thái của đôi mắt ai đó mỗi khi ngắm nhìn bạn.




Mặc váy trắng bạn trông như hững bông hoa tinh khiết mát lành trên bãi biển


Mặc váy trắng bạn trông như hững bông hoa tinh khiết mát lành trên bãi biển



10 món đồ thời trang cần khi đi biển?, Thời trang, bikini, vay maxi, sandal, kinh thoi trang, quan jeans, mu rong vanh, thoi trang he 2012


Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn để đi dạo cùng chàng trên bãi biển



Chiếc váy maxi sẽ rất đẹp nếu bạn có vóc dáng thanh mảnh và dong dỏng cao. Bạn có thể chọn chúng cho chuyến đi và sử dụng khi đi dạo biển, lang thang ngắm cảnh và mua sắm tại khu du lịch mà vẫn toát lên vẻ đẹp tươi trẻ, lãng mạn.



Váy maxi còn là bảo bối cho những bà bầu khi đi biển bởi nó mang đến sự thoải mái và vẫn đảm bảo được sự duyên dáng của người phụ nữ.



Chiếc váy caftan hoặc áo len móc, áo lưới là lựa chọn cho bạn gái khi mặc đi biển. Nó đảm bảo sự an toàn cho bạn khi ra đến bãi tắm: Gợi cảm, tiện lợi cho bạn gái khi tắm và đi dạo trên bờ biển.



Hai món đồ này đều mang đến vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút cho bạn gái sau bộ bikini ngợi cảm



Những chiếc túi cói, túi xách chất liệu nilong bạn cũng cần phải sắm khi đi biển bởi chúng sẽ giúp bạn đựng những đồ lặt vặt như: Kính, khăn, ke chống nắng, quần áo khi ra bãi biển.


Túi rất cần thiết cho bạn đựng những món đồ nhỏ


Không thể thiếu món đồ này khi đi du lịch, những cặp kính sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Cặp kính còn tạo vẻ đẹp thời trang và hiện đại cho trang phục của bạn.



Kính thời trang màu sắc trẻ trung tạo khuôn mặt hiện đại


Mũ thời trang giúp bạn che nắng và bảo vệ mái tóc khi đi mua sắm hay tham quan. Bạn nên chọn chiếc mũ cói với mắt đan thoáng kiểu mũ phớt hoặc mũ rộng vành. Chiếc mũ cũng tôn thêm phong cách thời trang của bạn khi mix đồng màu với váy áo cùng các phụ kiện khác.


Mũ cói giúp bảo vệ mái tóc và tôn thêm phong cách thời trang của bạn


Sandal vừa tiện lợi vừa giúp bạn có bước đi thoải mái nhẹ nhàng khi dạo chơi trên biển. Bạn có thể sắm sandal đế xuồng, sandal bệt cho chuyến đi nghỉ của mình bởi hai món đồ này rất phù hợp với trang phục đi biển.




Sandal đế kếp nhẹ nhàng bảo vệ đôi chân của bạn khi đi dạo trên bãi biển


Sandal đế kếp nhẹ nhàng bảo vệ đôi chân của bạn khi đi dạo trên bãi biển



Sandal đế xuống thời trang tôn thêm vóc dáng cho bạn khi mặc váy

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn