24 html, Cách tiếp cận một cô nàng lạnh lùng

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012
Những cô gái này rất ngại thể hiện tình cảm của mình và rất khó để các chàng tiếp cận.

Hãy tiếp cận cô ta từ từ, tìm hiểu bí mật của nàng, làm cho cô ấy tin tưởng và thấy được sự chân thành của bạn chứ không phải bạn chỉ muốn đùa chơi.

Những cô gái thế này rất ngại thể hiện tình cảm của mình bởi vì họ sẽ cảm thấy mình thật yếu đuối và không muốn mình bị tổn thương lần nữa.

1. Hài hước
 
Một cô gái khi cảm thấy không thoải mái họ sẽ giữ im lặng, ngoài ra những lợi thế của bạn còn có thể gây phản cảm cho cô ấy vì cô ấy nghĩ bạn sẽ là người bay bướm lăng nhăng "vì anh ta đẹp trai thế kia cơ mà". Thế nên hãy bắt đầu bằng một câu nói hài hước, cho thấy mình rất thân thiện và làm cho cô ấy cảm thấy an toàn.


2. Tìm hiểu sở thích của cô ấy

Bạn không cần phải là một chuyên gia công nghệ để tìm ra hành tung và sở thích của cô gái, Facebook hay Twitter là những công cụ cực kì đơn giản và hữu hiệu. Và ở những thành phố sôi động như Sài Gòn hay Hà Nội, xác suất nàng và bạn không có một người bạn chung trên mạng xã hội hầu như là 0%.

Hãy kiệm lời trước nàng (Ảnh minh họa)

3. Làm chủ thời gian và không bám riết
 
Đừng qua vồ vập mà hãy chỉ quan tâm chừng mực đến nàng, vì có thể nàng chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Không nên gọi điện mà gửi chỉ một vài tin nhắn như "em ăn gì chưa?", "chúc em ngủ ngon" là đủ. Hãy luôn chậm rãi và từ tốn.

4. Không nói nhiều
 
Trung thực, nhưng không phơi bày. Một người đàn ông nói nhiều quá mức thường là người thiếu tự tin vào bản thân và muốn dùng lời lẽ để khỏa lấp sự yếu thế của mình. Hãy nhớ rằng nếu bạn thật sự đáng chú ý với cô ấy, bạn đã đánh đổ nàng từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Việc nên làm là kéo cô ấy đi cùng đám bạn và hãy để họ khen ngợi bạn thay vì chính mình nói lên điều đó. Cô ta sẽ bắt đầu chú ý đến bạn nhiều hơn đấy.

5. Lúc nào cũng phải tự tin
 
Mặc dù bạn thích cô ta rất nhiều đi chăng nữa thì đừng để lộ ra. Hãy luôn nói chuyện mạch lạc, đi vào điểm mấu chốt và lịch thiệp bảo vệ quan điểm của bạn. Mặc dù có thể xảy ra tranh luận nhưng đây cũng chính là chất xúc tác để hai người hiểu nhau hơn.

Trừ những cô gái tính tình dở dở ương ương cứ cố tình chịu đấm ăn xôi tỏ vẻ lạnh lùng, thì bạn nên bỏ cuộc đi cho lành. Thì chắc chắn khi cảm thấy an toàn, cô ấy sẽ từ từ an tâm và mở lòng ra với bạn. Hãy quan tâm chăm sóc và sưởi ấm cho cô ấy bạn nhé!

Nguồn:eva.vn
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn