3 bước giúp quý cô “refresh” đón gió hè

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Mỏng, nhẹ và dễ tạo kiểu dáng sang trọng là những gì voan và chiffon mang đến cho các thiết kế sơ mi công sở mùa hè này. Bên cạnh đó, xu hướng thời trang hè với chân júyp xếp ly và chân váy kẻ khiến cho các tín đồ thời trang “mê mẩn”. Điểm hút nhất của hai kiểu chân váy này là rất dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng hay màu sắc của sơ mi, bạn luôn có thể diện một chiếc áo màu hồng hoặc màu cam sẫm, sơ mi tay cộc hay cách điệu mà không cần phải do dự.



Tự tin với sơ mi màu cam sẫm và chân váy kẻ.



Quần cạp cao với dáng ống côn và dáng xuôn vẫn là những lựa chọn được các quý cô ưu ái bởi sự trẻ trung và thanh lịch khi kết hợp cùng sơ mi. Các gam mầu mới nhất của thời trang thế giới như mầu xanh, cam, hồng tím, tím cà được Fiona liên tục cập nhật trong các thiết kế sơ mi. Chưa bao giờ những gam màu rực sắc lại được sử dụng “tưng bừng” trong thời trang công sở như hiện nay. Những gam mầu này luôn giúp tôn làn da trắng hồng của bạn sau mùa đông lạnh giá. Cùng với đó là sự phá cách trong thiết kế lạ mắt qua từng điểm nhấn nhá, tinh tế trong những đường cắt cúp hiện đại.


Sự thanh lịch của sơ mi kiểu sơ vin cùng quần âu cạp cao.



Rạng rỡ đa phong cách với từng sắc màu lựa chọn.



Nếu như quần âu mang đến cho quý cô sự lịch lãm những ngày làm việc đầu tuần thì chiếc quần ngố sẽ khiến bạn thư giãn hơn vào một ngày cuối tuần dễ chịu. Bạn vẫn có thể vận những chiếc áo sơ mi nữ tính và lịch lãm mà vẫn rất năng động thoải mái cho một buổi dạo phố hay tụ tập bạn bè sau giờ làm.


Chiếc quần ngố mang đến sự năng động thoải mái cho quý cô.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn