4 bước chuẩn bị để tự tin với sóng biển .

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Một trong những đặc điểm của bikini là có thể khoe được vòng 2 một cách đầy đủ nhất, vì thế nếu bạn không có một vòng 2 đủ hấp dẫn, hãy chọn một bộ áo tắm 1 mảnh thay vì bikini nhé. Để tút tát lại vòng 2, bạn cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ. Tập thể dục mỗi ngày 30 phút ngay từ hôm nay là tới tháng 7, bạn đã có thể khá thoải mái khoe eo thon rồi đấy. Nếu bạn cảm thấy kích thước vòng 2 của mình hơi “vĩ đại” và tập thể dục thôi là không đủ, đã đến lúc nghĩ tới việc làm dịch vụ tiêu mỡ tại các spa rồi đấy. Hiện nay, có nhiều phương pháp tiên tiến như sử dụng sóng Cavitation, xung điện Bodysystem, tinh dầu Sinergol không gây đau đớn mà hiệu quả không thua phẫu thuật hút mỡ là bao. Chỉ sau 4 đến 5 lần làm dịch vụ là bạn đã có thể khá tự tin rồi.


Khi ra biển, do thay đổi môi trường đột ngột, nắng và gió dễ làm ảnh hưởng đến da bạn. Một lý do nữa là khi diện bikini, có đến… 90% làn da của bạn được “khoe” ra ngoài. Vì vậy, việc chuẩn bị một làn da khỏe là hết sức quan trọng. Có thể làm khỏe da bằng cách bổ sung vitamin và nước. Ăn nhiều trái cây tươi, uống nhiều nước trái cây ép hoặc bồi dưỡng vitamin cho da bằng các loại viên dinh dưỡng, và nhớ là phải uống thật đủ nước. Nếu bạn có đủ thời gian và điều kiện, có thể làm khỏe da bằng cách mỗi tuần đến spa 1 lần để bơm ôxy nguyên chất vào da. Da được bổ sung đủ ôxy sẽ khỏe và đẹp hơn, cũng như tăng sức đề kháng và khỏi lo bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu bên ngoài. Tuy nhiên, cũng đừng quên mang theo mình đủ kem chống nắng khi đi biển để có thể bảo vệ làn da một cách tốt nhất.


Một bộ bikini càng khoe được nhiều vùng da hở sẽ càng gợi cảm. Thế nhưng sẽ thật trớ trêu nếu vô tình bạn khoe ra luôn cả lông lớm chớm ở tay, chân, nách hay cả… vùng bikini. Vì vậy, hãy thật đảm bảo là không còn dấu hiệu nào của lông trên cơ thể trước khi đi biển. Hiện tại, có rất nhiều phương pháp tẩy lông hiệu quả, đảm bảo phù hợp với điều kiện về thời gian cũng như túi tiền của bạn. Nếu không có nhiều thời gian để đến spa, bạn có thể mua bộ sản phẩm waxing tại nhà hết sức tiện lợi và dễ sử dụng. Còn nếu bạn muốn triệt lông một cách vĩnh viễn và không đau đớn, các công nghệ hiện đại tại spa như triệt lông bằng ánh sáng IPL Flash One và Flash One Plus hay tia Laser thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua.


Sản phẩm waxing tại nhà


Đây là bước cuối cùng nhưng cũng là bước vô cùng quan trọng. Sau khi đã thực hiện thành công tất cả các bước trên, hẳn bạn đã có mộ thân hình thật “nuột nà” không tì vết rồi, vậy còn đợi gì mà không đi chọn ngay cho mình vài bộ bikini thật phù hợp để tôn dáng nhất có thể. Hi vọng với những gợi ý nêu trên, các bạn nữ sẽ có một mùa hè thật năng động và tự tin cùng sóng biển.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn