4 cách rửa mặt trắng da, 24 html

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012
(24 html)  Việc rửa mặt vô cùng quan trọng vì không chỉ giúp lấy đi chất bẩn, bạn cũng có thể giúp da sáng mịn hơn.
Nếu bạn muốn có làn da đẹp sáng mịn thì hãy áp dụng 1 trong các công thức giúp làm trắng da sau đây:

1. Sữa tươi

Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Không những thế, các nghiên cứu cho thấy cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da, dù là da nhạy cảm, mụn trứng cá hay khô. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Bên cạnh việc sử dụng mát xa da mặt, bạn có thể kết hợp với uống sữa để có thể làm đẹp da mặt.



Chỉ cần một chén sữa nhỏ, thoa đều lên mặt đã được làm sạch, mát xa nhẹ nhàng cho tới lúc sữa khô đi. Sau đó rửa lại với nước ấm, các chị sẽ thấy da sáng mịn hơn hẳn. Cách này có thể dùng đều đặn hàng ngày và nên chọn sữa tươi nguyên chất cho kết quả tốt nhất.

2. Cám gạo

Cám gạo có rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và mịn da. Đặc biệt, vitamin nhóm B được coi là thần dược giúp đẩy màu da sáng hơn. Với những ai có nhiều vết thâm trên da như tàn nhang, sẹo mụn thì cũng nên sử dụng cám gạo để rửa mặt hàng ngày.


Cách rửa mặt bằng cám gạo rất đơn giản bằng cách tận dụng nước vo gạo để xoa lên mặt hàng ngày trong 15 phút. Nếu sử dụng cám gạo có bán sẵn trên thị trường, chị em có thể học cách của phụ nữ Nhật là đổ cám vào một túi vải sạch có dây buộc, ngâm trong nước ấm vài phút cho dịch sữa thấm ra ngoài. Sau đó thoa nước này lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại với nước ấm.

3. Đậu nành

Có thể đây là cách làm đẹp còn mới với bạn nhưng phụ nữ Nhật đã chọn loại thực phẩm này để làm đẹp da từ rất lâu rồi. Đậu nành sử dụng để làm nước uống rất tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ. Ngoài ra, nếu sử dụng để thoa lên mặt thì những vùng da sậm màu sẽ biến mất, trả lại làn da sáng đẹp.


Cũng tươi tự như sữa tươi, chị em có thể sử dụng một chén sữa đậu nành xoa lên mặt, mát xa theo chuyển động vòng tròn trong 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nếu muốn tăng tác dụng của sữa đậu với da, hãy sử dụng một chiếc khăn bông sạch, thấm sữa đậu nành để đắp lên mặt từ 10-15 phút. Cách này giúp cung cấp độ ẩm và làm da sáng nhanh hơn.

4. Cam tươi

Cam chứa rất nhiều vitamin C, một thần dược giúp da sáng mịn nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cam để rửa mặt hàng ngày, vì không chỉ có tác dụng làm sạch, cam cũng là loại mỹ phẩm tẩy trang rất tốt cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng như các loại mặt nạ tự nhiên, nên hạn chế tiếp xúc với nắng để đề phòng da bị sạm trở lại.


Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước cam lên mặt và mát xa trong vòng 5 phút. Có thể thấm nước cam vào khăn để đắp lên mặt để phát huy tác dụng làm sạch và sáng da hơn. Sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng đẹp.

Nguồn: eva.vn

(24html)Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn