4S-Retina - “thuốc giải” cho cơn sốt iPhone 4 tại Việt Nam.

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012


Xuất hiện lần đầu tiên vào giữa năm 2010 nhưng đến nay sản phẩm của Apple vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt trên thị trường Việt Nam. Minh chứng rõ nhất thể hiện qua giá bán sản phẩm luôn giữ vững ở mức cao bất chấp động thái từ hàng loạt đối thủ cạnh tranh. Mới đây, khi phiên bản mới iPhone 4S về nước, một lần nữa thị trường lại dậy sóng với cơn sốt smartphone “nhà Táo”.


Khi thị trường trong nước vẫn đang sốt từng ngày với iPhone 4/4S thì ngày 23/2/2012, những thông tin đầu tiên về mẫu smartphone mới của HKPhone khiến người dùng không khỏi bất ngờ và xôn xao. Theo thông tin từ báo điện tử VNExpress, chiếc smartphone 4S-Retina của HKPhone sở hữu ngoại hình giống hệt iPhone 4 và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android.


So về khía cạnh công nghệ, “iPhone” của HKPhone cũng mang những đặc điểm không kém cạnh sản phẩm từ Apple. Kết quả mổ xẻ khách quan từ VNExpress cho thấy 4S-Retina sử dụng hệ thống màn hình Retina, tấm cảm ứng và kính chống xước Gorilla Glass giống hệt iPhone 4/4S. Máy đạt độ phân giải 960x640 pixel trên màn hình 3,5inch, tương đương mật độ điểm ảnh 326 pixel/inch – cao nhất trong các smartphone nền Android. Bên cạnh đó, camera 8 Megapixel (tự động lấy nét) của 4S-Retina cũng là sự học hỏi đáng khen từ đàn anh iPhone 4S.


Trong 1 tháng qua, HKPhone cho biết sức mua của 4S-Retina trên toàn quốc ở mức tăng vọt so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Vào giai đoạn cao điểm, việc đáp ứng đơn đặt hàng của 100% người dùng là bất khả thi. “Khoảng 80% đơn đặt hàng đã được chúng tôi trả hết trong 1 tháng qua, hiện nay HKPhone đang đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng tốt nhất được nhu cầu của người tiêu dùng trong nửa tháng khuyến mãi cuối cùng tính đến hết ngày 15/4” – đại diện HKPhone cho biết.


Mang thiết kế giống iPhone 4S đến “99%” cùng với việc sở hữu cấu hình tốt, màn hình Retina và camera 8 Megapixel, 4S-Retina đã thực sự thỏa mãn khách hàng trước cơn sốt điện thoại của Apple. “Số tiền tối thiểu – Lợi ích tối đa” – phương châm kinh doanh của HKPhone đã giúp 4S-Retina sánh ngang hàng với người khổng lồ iPhone trong mắt khách hàng Việt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn