5 cách mặc áo pull chống 'ngán' mùa hè

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Áo pull mặc kèm áo ghi-lê là cách sử dụng cho cả ba mùa xuân, hè và thu. Với trời mùa hè, bạn hãy chọn áo pull mỏng nhẹ và thoáng mặc cùng áo ghi-lê vải mỏng, có tính năng thấm hút mồ hôi và thoáng gió. Hãy thử chọn những chiếc áo ghi-lê denim mà xem, đảm bảo nó sẽ khiến chiếc áo pull của bạn trở nên đặc sắc và sành điệu hơn.


Áo ghi-lê jeans bạc và mài rách mặc cùng áo pull bó đơn giản nhưng rất hiện đại trẻ trung


Áo ghi-lê denim khỏe khoắn năng động dễ thương


Cách phối hợp này nên dành cho các bạn gái đang là nữ sinh, hoặc trong những buổi sớm hay tối đầu hè còn vương vấn chút se lạnh. Bạn có thể chọn áo pull khoét nách, áo ba lỗ hoặc áo lửng bụng khi mặc cùng áo khoác. Như vậy vừa không quá nóng bức lại tạo được vẻ đẹp sexy rất hợp với nhịp mốt hiện hành.


Áo pull trắng phối với áo blazer màu vàng chanh tươi trẻ, rực rỡ và cực kỳ cuốn hút


5 cách mặc áo pull chống "ngán" mùa hè, Thời trang, 5 cach mac ao pull dep, ao pull, ao phong, bi quyet thoi trang, thoi trang, thoi trang mua he, vay maxi, vay ngan, ao khoac, ao ghi-le


Những cách phối áo pull với áo khoác và trang phục đi kèm trẻ trung sành điệu


Áo pull mặc kèm váy ngắn là cách quen thuộc và hầu hết các bạn gái đều biết, đều áp dụng cho tủ thời trang của mình. Mùa hè năm nay, bên cạnh những chiếc váy thông thường hãy thử sức với kiểu váy đuôi tôm hiện đang cực mốt trên thị trường thời trang. Đảm bảo, bạn sẽ có một vẻ đẹp và sự cuốn hút mới mẻ và đặc biệt hấp dẫn.


Chiếc áo màu vàng mù-tạt mặc vwois chân váy ren vỏ sò màu trắng thật đẹp mắt


Phong cách hoàn hảo cho mọi cô gái trong mùa hè


Cùng với váy đuôi tôm (váy mullet), chiếc váy midi hoặc maxi dài chùng gót nếu được mặc cùng áo pull cũng rất duyên dáng và mềm mại. Mặt khác chiếc áo pull sẽ khiến chiếc đầm maxi trở nên gần gũi, thân thiện và mang nhiều tính ứng dụng hơn.


Áo pull trắng cổ tròn cộc tay vẫn rất nổi bật khi được mặc cùng chân váy maxi màu đỏ gạch


Chiếc đầm xanh ngọc như làn gió mát trong chiều hè


Đương nhiên, áo pull luôn là người bạn thân thiết của quần jeans. Chúng như sinh ra để dành cho nhau trong mảnh đất thời trang "đa tình". Nhưng để bộ đôi này có điểm lạ lẫm và bắt mắt hơn, bạn hãy chọn áo pull lệch vai, áo pull vạt hớt hoặc lửng bụng.



Hãy làm mới bộ đôi áo pull và quần jeans với những cách phối hợp hoặc điểm nhấn mới mẻ

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn