5 cách 'tăng nhiệt' cho tình yêu xa, 24 html

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012
(24 htmlDù không gặp mặt nhưng một bức thư tình, một tấm thiệp hay tin nhắn yêu thương sẽ làm tăng sự lãng mạn cho tình yêu của bạn.

Khoảng cách đôi khi lại là một điều có ích cho tình yêu. Nó giúp cho mỗi người nhận ra sự quan trọng của nửa kia và tình yêu sâu đậm dành cho nhau. Nếu bạn có nửa kia hay phải đi công tác xa thì những cách dưới đây sẽ tình yêu của bạn luôn nồng nàn.

1. Chủ động liên lạc với chàng (nàng)

hình chỉ có tính chất minh họa (nguồn:internet)
Giữa hai bạn hiện giờ đang có một khoảng cách địa lý và bạn có thể rút ngắn hoặc xóa nhòa khoảng cách đó thông qua chiếc điện thoại. Hãy chủ động liên lạc để hỏi han tình hình công việc cũng như sức khỏe của chàng thay vì đợi chờ chàng liên lạc trước. Bạn cũng có thể để lại tin nhắn nếu như chàng đang bận không nghe được điện thoại. Đây là cách vô cùng đơn giản để thể hiện sự quan tâm của bạn với nửa kia.

Tuy nhiên, một điều tối quan trọng là không nên giận dỗi chàng vì bất kỳ lý do gì vào thời điểm này. Nếu có điều gì khúc mắc thì hãy đợi chàng về và hỏi. Bởi khoảng cách sẽ làm cho mọi chuyện căng thẳng hơn. Bạn nên dùng những lời lẽ dịu dàng trong lúc nói chuyện với chàng bởi người xưa đã có câu "lạt mềm buộc chặt".

2. Hãy viết một bức thư tình

hình chỉ có tính chất minh họa (nguồn:internet)
Bạn có còn nhớ lần cuối cùng viết thư cho chàng là khi nào không? Những câu chữ ngọt ngào giống như một cơn mưa dầm, từ từ thấm vào trái tim chàng. Bởi vậy, hãy gửi cho chàng bức thư nói lên tình cảm và nỗi nhớ của bạn hiện giờ. Nhưng đừng viết quá ủy mị để chàng biết rằng bạn là một người phụ nữ độc lập, không bị phụ thuộc vào chàng. Điều này sẽ thôi thúc chàng muốn mau chóng trở về bên bạn.

3. Cùng nhau xem phim

hình chỉ có tính chất minh họa (nguồn:internet)
Nếu bạn cho rằng điều này là không thể thì hãy thay đổi suy nghĩ đó. Hai bạn có thể xem chung một bộ phim trên mạng rồi vừa xem, vừa trao đổi với nhau những suy nghĩ, cảm xúc liên quan đến bộ phim. Cả hai có thể mở webcam trong lúc chat để cảm nhận rõ ràng hơn sự hiện diện của người kia. Việc này sẽ giúp bạn bạn vượt qua khoảng thời gian xa cách.

4. Chia sẻ suy nghĩ

Cảm giác cô đơn hay nỗi nhớ là điều tất yếu khi hai bạn xa nhau. Tuy nhiên, bạn không cần phải nhắc đi nhắc lại việc này mỗi lần nói chuyện với chàng. Vì điều đó sẽ khiến chàng thấy mệt mỏi. Thay vào đó, hãy lắng nghe chàng chia sẻ những rắc rối chàng đang gặp phải hay hỏi chàng về những kỷ niệm hồi ấu thơ. Những câu chuyện này sẽ cho chàng thấy rằng bạn đang quan tâm và luôn bên cạnh chàng.

5. Tạo sự bất ngờ

Hiệu quả nhất trong việc giữ lửa cho tình yêu là luôn tạo ra sự bất ngờ cho đối phương. Nếu chàng đang đi công tác ở một nơi không quá xa so với bạn thì hãy bí mật đến thăm chàng. Hãy đem theo những món ăn chàng thích hoặc một đĩa phim để cũng nhau thưởng thức. Bạn sẽ khiến chàng cảm thấy hạnh phúc và giúp tình yêu giữa hai người thăng hoa.

Thục San

Nguồn:.ngoisao.net.
Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn