5 điều không thể thay đổi ở chàng, 24 html

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012
Thói quen liếc gái, quan điểm về sex, tính bừa bộn... là những thứ bạn không thể làm cách nào cho chàng thay đổi hoàn toàn.

Tình yêu có thể biến chàng từ một người khô khan thành lãng mạn, một người ít nói trở nên giảo hoạt. Tuy nhiên, cũng có những thói quen, tính cách của chàng mà dù bạn có bỏ ra nhiều thời gian, công sức đến đâu thì cũng chẳng ăn thua gì. Dưới đây là những điều như thế.

1. Thể thao
 
Khi thú vui chơi thể thao trở thành niềm đam mê thì chàng thậm chí có thể hủy cả cuộc hẹn với bạn. Tuy nhiên, suy cho cùng thì đây là một đam mê lành mạnh, bạn cũng không cần phải thay đổi nó. Chỉ có điều nên đề nghị chàng sắp xếp thời gian chơi thể thao hợp lý hơn nếu nó ảnh hưởng tới lịch sinh hoạt của cả hai.


2. Thái độ với sex
 
Đối với chuyện quan hệ tình dục, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng luôn có sự khác biệt cơ bản giữa nam và nữ trong quan niệm về vấn đề này. Nam giới có nhiều ham muốn hơn và luôn sẵn sàng cho "chuyện ấy". Trong khi nữ giới lại khó khăn hơn để tìm kiếm cảm hứng "yêu". Tuy không thể ngay lập tức thay đổi thái độ của chàng với sex nhưng từng chút một, bạn có thể định hướng nó đi đúng đường.



3. Phong cách
 
Mỗi người đều có một phong cách riêng. Chàng cũng vậy và đây là một trong số những điều bạn không thể thay đổi được. Sự xuất hiện của chàng đôi khi có thể khiến bạn bực mình hoặc xấu hổ với mọi người xung quanh nhưng lời khuyên cho bạn là hãy nói chuyện thẳng thắn để giải quyết ấm ức. Nếu chàng không biết cách ăn mặc, hãy trở thành chuyên gia tư vấn cho chàng. Nếu chàng chưa quen với chiến hữu của bạn, hãy từ từ giúp chàng hòa nhập và cởi mở.

4. Liếc gái

Liếc nhìn một cô gái trên phố không có nghĩa ràng chàng lăng nhăng và thiếu quan tâm tới bạn. Trên thực tế, đó chỉ là một thói quen (đôi khi là vô thức, thuộc về bản năng giới tính) mà thôi. Hơn nữa, ai cũng thích cái đẹp và việc bày tỏ thái độ trước một mỹ nhân cũng là điều bình thường. Chính bạn cũng có thể hành động như thế khi bắt gặp một anh chàng điển trai đi qua cơ mà.


5. Thói bừa bộn
 
Đừng hét lên kinh hãi hay tỏ ra cáu kỉnh quần áo, đồ đạc của chàng giăng mắc khắp phòng. Gần như 10/10 người đàn ông đều y như nhau vậy. Bạn không thể thay đổi hoàn toàn thói xấu này của chàng nhưng có thể khỏa lấp bằng việc dạy cho chàng những thói quen tốt.


Kha Di
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn