6 điều làm nàng cụt hứng, 24 html

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012
(click vào hình để phóng lớn)

Không chịu cởi bít tất là yếu tố đầu tiên khiến nàng không còn nồng nhiệt để cùng bạn "về đích". Ngoài ra, việc im lặng hành sự, trả lời điện thoại... cũng là sai lầm tai hại trong cuộc ái ân.

Khi chuẩn bị vào cuộc cùng nàng, điều các quý ông lo nhất là làm nàng cụt hứng. Bạn cần tuyệt đối tránh những điều sau nếu còn muốn nàng lên giường cùng mình:

Không chịu cởi bít tất: Da thịt thơm mát, mịn màng, hơi thở ngọt ngào... sẽ nâng cảm xúc của nhau lên. Ngược lại, thịt da còn mùi mồ hôi, rin rít bụi bẩn, hơi thở đầy mùi thức ăn... sẽ tạo cảm giác khó chịu, ngăn cản sự ham muốn trong yêu đương.


Vệ sinh cơ thể trước khi yêu là rất quan trọng. Chính vì vậy, đừng biến mình thành một người đàn ông với dáng vẻ thật "ngố" trong mắt nàng khi quên cởi tất. Đừng để nàng mất cảm hứng vì chiếc tất có mùi khó chịu. Điều này sẽ khiến nàng chẳng còn thiết tha gì đến việc dồn sức để "thi đấu" với bạn nữa.

Quên màn dạo đầu: Với phụ nữ, khúc dạo đầu là rất quan trọng trong khi nhiều ông chồng không hiểu tâm lý này nên thường hấp tấp vội vàng cho được phần mình. Thay vì mang đến hạnh phúc, khoái cảm cho vợ, họ chỉ làm cho người phụ nữ thấy tủi thân hoặc không thấy gì.

Trả lời điện thoại: Chẳng có gì chán hơn là việc đang đến đỉnh điểm của cực khoái thì chuông điện thoại reo và chàng cứ thế với dáng vẻ tồng ngồng chạy ra nghe điện thoại. Người phụ nữ nào ở trong trạng thái này cũng thất vọng. Vậy là cả một quá trình với các màn dạo đầu, ve vuốt, đánh thức đam mê đã tan thành mây khói, phải làm lại từ đầu.

Im lặng: Tiếng rên khe khẽ của bạn chính là biểu hiện của sự thỏa mãn và bạn đang đi tới đỉnh. Điều đó sẽ khiến nàng thích thú và hài lòng. Thế mà mặt bạn chẳng có phản ứng gì, cứ điềm nhiên tận hưởng với thái độ thờ ơ. Nàng sẽ thấy mình "bất lực" khi chẳng đem lại cảm giác viên mãn cho chồng. Những thứ đơn giản như tiếng rên nhẹ hay câu nói "thật tuyệt vời" sẽ khích lệ nàng rất nhiều.

Chẳng thay đổi gì: Từng đấy tư thế, từng đấy động tác yêu đương khiến nàng thấy nhàm chán. Cứ kéo dài điều này, nàng sẽ thấy mệt mỏi khi mãi chỉ là người "ở dưới". Phụ nữ không thích một hành động kéo dài quá lâu. Hãy pha trộn giữa nhịp độ nhanh và chậm, ra vào hợp lý.

Lăn ra ngủ sau khi thỏa mãn: Rất nhiều những người vợ khó chịu, đau khổ hoặc chán ghét ông chồng cứ “xong chuyện” là lăn ra ngủ, bỏ mặc, không cần biết vợ mình ra sao, khiến nàng tủi thân, nhất là trong những ngày đầu chung sống. Sự việc này kéo dài có thể làm những người vợ nhạy cảm bị ức chế, cho rằng chồng xem mình là một đối tượng tình dục hơn là người bạn đời yêu thương.

Nguôn:mynu.info
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn