Đằm thắm công sở với sắc đen huyền thoại.

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Lấy cảm hứng từ nét tinh tế và quyến rũ của sắc đen, K&K Fashion vừa cho ra mắt BST “Những gam màu bí ẩn” với những thiết kế đặc biệt nhấn bật các đường nét gợi cảm của nữ giới.


Phối những chân váy dài cùng thân áo khác màu nổi bật, dưới tông màu đen sẽ làn tôn làn da trắng của bạn gái. Đôi chân thon của bạn cũng trông thon dài hơn cùng vòng eo được ăn gian số đo tối đa nhé.


Legging đang là xu hướng thời trang nổi bật hiện nay, phối cùng chiếc áo kiểu phủ dài, thiết kế cổ viền xinh xắn, bạn sẽ trông trẻ trung và xinh tươi hơn bao giờ hết.


Sự khéo léo phối sắc hồng tươi hai bên, kết hợp sắc đen phần giữa thân đầm, tạo cảm giác thon gọn vóc dáng cho bạn gái, tạo nên một style thời trang lạ và đẹp mắt.


Sọc đen luôn là sự lựa chọn của các nàng công sở cá tính, với thiết kế ôm và phối ca rô trái sọc, mẫu thiết kế mới nhất trong BST K&K Fashion tôn nét cá tính và phá cách trong trang phục của cô nàng công sở yêu thời trang.


Lấy cảm hứng từ những cô nàng thời trang từ những năm 60, thiết kế đầm nhún dài, phối sọc và ráp thân cùng váy ngắn nền đen, cho nét nền nã của người con gái thêm phần rạng rỡ và xinh tươi.



K&Kfashion cũng giới thiệu đến các bạn gái công sở những kiểu đầm đơn giản nhưng tôn dáng, chỉ cần một vài điểm nhấn nhá như những đường xếp ly tinh tế, thắt lưng nơ, nút to bản, hay viền sang màu nơi cổ và tay áo, bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý đấy.




Dưới đây là các mẫu thiết kế sắc hoa đang được các nàng công sở ưa chuộng hiện nay:




Photographer:Viết ThanhModel: Giao TâmStylist: Lina Nguyễn


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn