Ánh kim vàng làm chủ xu hướng năm 2012

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


Một thời, với nhiều người, việc trưng diện sắc vàng bóng ẩy, vương giả được cho là chiêu khoe mẽ hoặc trò chơi trội của giới nhà giàu. Tuy nhiên, giờ đây, trong những bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy, các NTK đã khéo léo lồng ghép mảng kim loại ánh vàng để vừa khiến người mặc tỏa sáng, vừa sang trọng những không bị tố là khoe khoang quá lố.




Hòa cùng trào lưu thời trang kim loại, trang phục vàng, kim loại màu vàng luôn chứng minh sức cuốn hút không thể chối từ bởi sự xa hoa và vương giả của nó







Các NTK đã khéo léo lồng ghép mảng kim loại ánh vàng để vừa khiến người mặc tỏa sáng, vừa sang trọng những không bị tố là khoe khoang quá lố.



Khi “trộn” màu vàng kim loại, bạn phải thận trọng về những chi tiết nhỏ trên trang phục. Bởi ánh vàng đã quá nổi bật, nếu chọn những phụ kiện quá rườm rà và chói mắt, vô hình trung, bạn sẽ trở nên vô cùng rối mắt và khoa trương.



Chỉ nên kết hợp với những phụ kiện đơn sắc, nhẹ nhàng mà không quá rườm rà



Nguyên tắc đầu tiên khi sử dụng trang phục là bạn phải tìm hiểu xem chúng hài hòa nhất với gam màu nào, giúp các gam màu không “đánh nhau chan chát” hoặc phản tác dụng. Đối với chất liệu ánh kim vàng thì sự kết hợp với màu đen, đỏ, trắng là sự “ghép đôi” hoàn hảo nhất cho trang phục của bạn.



Ánh kim loại vàng kết hợp với tông trắng tạo sự sang trọng, thanh tao





Trong khi đó, kết hợp với sắc đen nó tạo nên sự bí ẩn, sang trọng



Đôi giày ánh vàng được xem là một trong những trào lưu hot nhất trong năm 2012. Giày sequin ánh vàng hoặc pha chút kim loại vàng tạo nên sự sang trọng, nổi bật và… sáng bóng. Một trong những tin vui cho các tín đồ thời trang là đôi giày màu vàng dễ dàng kết hợp với hầu hết những trang phục đơn sắc khác nhau như trắng, xanh, vàng, hồng, hoặc đen…

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn