Bài tập cho vòng 3 săn chắc

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012
Không chỉ vòng 1, vòng 2 mới quan trọng, vòng 3 của bạn cũng làm cho bạn quyến rũ hơn rất nhiều.Việc thừa mỡ tích tụ dưới da làm mất đi sự trơn láng cho da vùng mông của bạn là một trong những vấn đề mất thẩm mỹ nhất có thể ảnh hưởng đến cái nhìn và sự tự tin của bạn khi mặc bikini.
Giải pháp duy nhất để thoát khỏi các túi mỡ thừa dưới da xung quanh vòng 3 của bạn là việc xây dựng một chương trình tập luyện cân bằng. Những ai muốn có vòng 3 săn chắc có thể tham khảo những phương pháp dưới đây:

Bài tập đứng lên ngồi xuống

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tư vấn cho bạn rằng, bạn nên bao gồm bài tập đứng lên ngồi xuống vào thói quen tập luyện hàng ngày của bạn. Đây là những bài tập hoàn hảo để đào tạo cơ bắp của bạn và giúp bạn có được những đường cong săn chắc và hoàn hảo. Bắt đầu với việc thực hiện đứng lên ngồi xuống trong tư thế đứng yên và tiếp tục những động tác di chuyển phức tạp hơn bằng cách đứng lên bằng đôi chân cách xa nhau nhất bạn có thể. Hãy để 2 tay sau gáy và đi lại trong tình trạng đang ngồi xổm. Bạn cũng có thể kết hợp với quả tạ hạng nhẹ để làm cho các tập thể dục hiệu quả hơn. Hãy lặp lại các tập thể dục ít nhất 12-14 lần trong một lần tập thể dục, và bạn có thể tập 2 đến 3 lần trong một ngày.
Bài tập thắt chặt mông

Bạn có thể thực hành bài tập này trong khi chờ xe buyt hoặc trong khi bạn đứng rửa chén bát. Đây là tư thế lý tưởng và chắc chắn rằng cơ bụng và cơ mông của bạn sẽ được luyện tập. Bây giờ, bắt đầu siết chặt cơ mông của bạn bằng cách đứng thẳng, hít thở sâu, giữ bụng phẳng, nót mông và giữ vị trí này chừng 5-10 giây một lần. Lặp lại nó ít nhất 12-15 lần liên tục, mỗi khi bạn đứng làm gì đó. Hãy tiếp tục với bài tập này hàng ngày để xem kết quả bạn sẽ đạt được sau một thời gian ngắn nhé.

Đi bộ lên dốc

Cho dù bạn đang bận rộn với guồng quay của công việc hoặc bạn chỉ muốn đi ra ngoài vui chơi, hãy kết hợp vui chơi hay làm việc với việc tập luyện vòng 3 của bạn trong các buổi đi bộ hằng ngày, đây là bài tập rất đơn giản, bạn hãy tập trung và hưởng lợi từ các tác động tích cực với việc đi bộ lên dốc.

Đây là bài tập đào tạo các cơ bắp ở mông của bạn rất tốt. Bài tập thể dục này cũng tốt cho tim mạch của bạn. Bên cạnh đó nó sẽ đặt một áp lực tối thiểu vào các khớp xương của bạn, bạn cũng sẽ có các cơ bắp chân săn chắc hơn. Dành ít nhất 15-20 phút để tập bài thể dục này với những khoảng đất cao hơn mặt đất từ 1 đến 2 mđể chắc chắn rằng hiệu quả tốt nhất.

Bài tập bước sang ngang

Bạn có thể làm bài tập thể dục đơn giản này trong khi xem TV. Hãy gập đầu gối của bạn để thấp đi càng thấp càng tốt, đùi và mông của bạn sẽ được hoạt động tốt hơn. Hãy chắc chắn rằng mông của bạn song song với sàn nhà để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn có thể kết hợp với một vài quả tạ hạng nhẹ cho đôi tay nếu bạn muốn làm cho việc tập luyện hiệu quả hơn. Lặp lại việc di chuyển sang ngang trong tư thế ngộ nghĩnh đó ít nhất 15 lần mỗi bên.
Leo lên cầu thang

Bạn có thể đi cầu thang nếu bạn đã sẵn sàng để thực hiện một thay đổi lớn về diện mạo cho cơ thể bạn. Bạn hãy đảm bảo việc bạn leo lên cầu thang để về nhà hoặc đi làm như là bài tập thể dục hoàn hảo cho mông của bạn. Bắt đầu với những bước nhẹ, sau đó đi nhanh hơn, thậm chí có thể bỏ qua bậc cầu thang nếu bạn có thể để kéo căng cơ mông của bạn và đạt hiệu quả tốt nhất. Lại bài tập cho đến khi bạn cảm thấy cơ bắp của bạn căng ra, mồ hôi vã ra, nhịp tim nhanh hơn và bạn đã thấm mệt. Bạn nên tạo thói quen leo cầu thang ở mọi lúc mọi nơi để có cơ thể đẹp và cân đối nhé.
Nguồn tin: Xã luận
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn