Bộ đếm lượt truy cập Blog có biểu tượng quốc kỳ của người viếng thăm

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Thông thường các bộ đếm trong blog của bạn chỉ đơn giản là hiện ra số pageview , visitor… nhưng với flagcounter , bạn còn làm được nhiều hơn thế nữa , bên cạnh những tính năng của bộ đếm thông thường nó còn hiện lên quốc kỳ của những người truy cập vào blog của bạn , với bộ đếm này người ta sẽ biết blog của bạn phổ biến đến mức nào đấy nhé .

Để làm bộ đếm này , các bạn hãy truy cập vào trang www.flagcounter.com , để lấy code nhe
Trong đó :

 Maximum Flags to Show : chọn số lá cờ hiện ra trong bộ đếm , nếu muốn tất cả các lá cờ hiện ra thì chọn all

Columns of Flags : số cột hiện ra ( ví dụ trong hình bộ đếm được chia ra làm 2 cột )

Label on Top of Counter : đặt tên cho bộ đếm ( chọn những tên có sẵn hay tự mình đặt tên bằng cách chọn custom

Background Color : chọn màu nền cho bộ đếm

Text Color : màu chữ của bộ đếm

Border Color : màu đường viền của bộ đếm

Show Country Labels : nếu bạn check vào thì bộ đếm sẽ hiện ra tên viết tắt theo quốc tế của quốc gia đó

Show Pageview Count : check vào để hiện ra tổng số pageviews


Sau khi tùy chỉnh xong thì nhấp vào nút get my flag counter! , để lấy code chèn vào blog hoặc forum của mình .


Nếu bạn sử dụng một trong các dịch vụ tạo blog dưới đây thì hãy nhấp vào biểu tượng của dịch vụ đó để được tự động đưa code vào blog của mình
Sau đó điền thông tin trang web của mình vào đó để tự động Add vào hoặc copy COde dán vào Blog
Chúc bạn có được một bộ đếm như ý của mình .
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn