Bổ sung dưỡng chất, khắc phục da lão hóa

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


Làn da có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Nếp nhăn có thể hình thành do tuổi tác, do da bị khô hay cơ thể thiếu chất. Bạn hãy cố gắng duy trì chế độ ăn uống đầy đủ chất, tập thể dục và làm việc vừa phải, để cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe tốt,luôn “ngụy trang” khi ra ngoài để đảm bảo da không bị bắt nắng.


Chọn mua mỹ phẩm phù hợp với da cũng là một trong những tiêu chí quan trọng, bạn nên xác định loại da để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu mỹ phẩm về chống lão hóa da như: Bello Vita(Mỹ phẩm Hàn Quốc), Embryo (Hàn Quốc), LanoPearl (Australia)…


Với da bị hiện tượng nám, sạm, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm xóa nám của EmBryo, gồm 8 sản phẩm hỗ trợ nhau, được sản xuất từ công nghệ Deoxyribo Nucleic Acid (D.N.A), có thể thẩm thấu đến tận tầng sinh trưởng của da, giúp ngăn chặn việc hình thành vết nám bên ngoài lẫn bên trong.


Nhau thai cừu là nguyên liệu quý cho mỹ phẩm chống nhăn. Bạn có thể tham khảo thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa từ nhau thai cừu của Australia như LanoPearl.


Kem đặc trị cho vùng da nám, đốm nâu và tàn nhang sẽ phù hợp với làn da bắt đầu xuất hiện đốm nám.


Vùng mắt luôn cần chăm sóc nhẹ nhàng, đây là vùng da sớm bị lão hóa nhất.


Serum ngăn ngừa lão hóa từ nhau thai cừu, sản phẩm này dành cho phụ nữ trên 35 tuổi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn