Chanel Hương Thùy: 'Mình tự tin sẽ có cơ hội giành giải quán quân'

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


Chanel Hương Thùy hiện đang là cái tên được các bạn trẻ quan tâm khá nhiều trong vài ngày trở lại đây bởi thông tin cô bạn 15 tuổi này tham gia cuộc thi Asian’s Model Search - cuộc thi mà năm ngoái siêu mẫu Tuyết Lan đã giành giải thưởng cao nhất. Năm nay cuộc thi này đã đổi tên là Next Face of Asia và theo thông tin mới cập nhật thì cô bạn xinh đẹp này vẫn đang đứng đầu top votekhi thời gian bình chọn đã gần đến giờ kết thúc.


Trước khi kết quả cuối cùng được công bố, chúng ta hãy cùng trò chuyện với cô bạn xinh đẹp để nghe bạn ấy chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi nhé!


Nguyên nhân là Chanel bận tập trung học cho xong chương trình lớp 11 nên cũng hạn chế xuất hiện. Với mình, việc học là quan trọng nhất và cả gia đình mình đều thống nhất là khi học tốt thì mới được tham gia nhiều hoạt động khác. Và mới đây, Chanelđã học xong chương trình lớp 11 của Pháp, bắt đầu chuẩn bị cho nghỉ hè nên tranh thủ trở lại với sự nghiệp người mẫu.


cùng các người mẫu quốc tế khác tại Singapore tham dự Tuần lễ thời trang.


Bạn có thể tiết lộ một chút về quá trình được lựa chọn hay không?


Khá nhiều người thắc mắc là Chanel xuất hiện với cái tên Natesa J. Tại sao bạn không xuất hiện với cái tên Chanel Hương Thùy khi bạn đại diện cho Việt Nam?


Cảm xúc của bạn thế nào khi đang dẫn đầu phần bình chọn?


Chanel đang cảm thấy rất vui và chờ đợi đến ngày thứ 6 tuần này sẽ là đêm chung kết và trao giải thưởng! Bên cạnh đó thì mình còn phải tham dự các buổi tiệc lẫn các hoạt động như: gặp mặt truyền thông... mặc dù hoạt động khá nhiều nhưng Chanelvẫn sẽ cố hết sức để giành được ngôi vị quán quân. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ cho mình nhé!





Trong suốt thời gian sang Singapore tham gia cuộc thi cho đến nay.Chanel đã được dịp đi dạo quanh rất nhiều khu phố để mua sắm và tham quan.


Trong suốt thời gian sang Singapore tham gia cuộc thi cho đến nay. Chanelđã được dịp đi dạo quanh rất nhiều khu phố để mua sắm và tham quan.


Các con phố về đêm tại Singapore cực kì đẹp và nhộn nhịp.





tranh thủ "chộp pic" trong hậu trường trước khi vào studio để chụp ảnh.


Chaneltranh thủ "chộp pic" trong hậu trường trước khi vào studio để chụp ảnh.


Những bức ảnhChanel được nhiếp ảnh gia tại Singapore thực hiện.


Những bức ảnh Chanelđược nhiếp ảnh gia tại Singapore thực hiện.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn