'Refresh' cho hai cô nàng 'bóng tròn' và 'tăm que'

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Với bộ trang phục ban đầu gồm chiếc áo thun màu tối ôm sát và chiếc quần ống suông cùng tông, tóc xõa dài, cô bạn Trúc Phương (18 Tuổi – Q1,TP..HCM) đã lộc lộ hết nhược điểm ngoại hình.


Theo các chuyên gia make up thì với gương mặt dài và ốm nên chọn kiểu tỉa chân mày hơi ngang để có cảm giác mặt tròn, trang điểm màu mắt nhẹ nhàng với hồng da và nhấn chì nhẹ ở phần đuôi mắt để trông mắt to hơn. Lưu ý cuối cùng là khi đánh má hồng bạn nên đánh ngang để giảm bớt độ dài cho mặt.


Chọn đồ thôi nào!


Với thân hình tăm que, Phương nên chọn những thiết kế rộng vừa phải có bèo nhún, tay phồng, váy xòe nhẹ họa tiết to, nếu là đồ chấm bi nên chọn chấm bi cỡ to để tăng kích thước cơ thể.




Những chất liệu dày, mềm mại, màu sắc sáng, như ren cũng là lựa chọn phù hợp cho Phương


Cô bạn Minh Thi đang khổ sở với thân hình "bóng tròn" của mình. Vì thế cô bạn thường chọn trang phục rộng thùng thình và quần ôm để cố che hết những khuyết điểm ở bụng và chân, nhưng tình hình có vẻ không khả quan cho lắm. Thêm việc ngại make up khiến bạn ấy có vẻ già trước tuổi và không tự tin lắm trước mọi người.


Với cô bạn bóng tròn này nên tránh những loại vải sáng bóng, tay phồng, không nhất thiết phải chọn những trang phục quá rộng để không thấy mập, cũng anti luôn những loại quần legging ôm sát vì sẽ lộ khuyết điểm đùi to và chân ngắn. Nên chọn những loại vải thô, sợi tự nhiên… Chọn thêm phụ kiện cho cổ, tay làm điểm nhấn để người đối diện không chú ý vào vòng 2 của bạn.



Quần nên chọn những loại vừa với bắp đùi, ống suông nhưng không quá rộng với những trang phụcStreet Style. Váy có thể chọn loại váy dài, chất liệu vải nên khô cứng không bám sát vào da sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm không đáng thấy và tự tin hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn