Chọn váy cưới cho tiết giao mùa

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Luna - Nhà thiết kế chính của nhãn hiệu váy cưới của Jenny Packham năm 2012 đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất trong mùa thu 2012 với những đặc điểm nổi bật. Năm nay, những thiết kế váy cưới được trang trí đơn giản nhã nhặn với chất liệu đá và hạt đơn giản nhưng vô cùng lộng lẫy.




Thiết kế váy cưới với kiểu dáng dây thòng lọng cổ V...


Thiết kế váy cưới với kiểu dáng dây thòng lọng cổ V...



Các thiết kế váy cưới khác của Jenny Packham cho mùa thu 2012 được sáng tạo theo xu hướng cổ điển. Với màu trắng ngà được trang trí pha lê, đá, hạt ngọc trai... để tạo hình cắt bóng, những đường kẻ phần eo, ngực làm điểm nhấn. Đặc biệt, kiểu dáng cổ V kết hợp với dây đeo, dáng khuyết vai... được các nhà thiết kế chú trọng trong các mẫu váy cưới trong năm nay.


Những thiết kế mới nhất cho dòng phụ kiện cưới trong năm nay không phải khăn voan mà là các mẫu vương miện, băng đô được sáng tạo tinh tế với những hạt đính đá thành hình khăn, hoa lá... góp thêm cho mái tọc vẻ đẹp lộng lẫy và đầy kiêu kỳ.






Chọn váy cưới cho tiết giao mùa, Thời trang, vay cuoi, Jenny Packham ao cuoi, thoi trang cuoi, trang suc cuoi, vuong mien


Một phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong thời trang cưới được nhãn hiệu này chú trọng, đó là trang sức cho mái tóc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn