Chứng kiến nguyên vẹn 1 ngày “xử lý” mụn

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012


Vân Anh thức, dậy, sẵn sàng cho một ngày mới bằng việc vệ sinh cá nhân.


Sau khi rửa sạch tay, bạn ý sẽ dùng sửa mặt Acne Cleanser nè! Sữa rửa mặt này khác với các sản phẩm khác trên thị trường, đó là không hề chứa xà phòng và chứa kiềm, vì vậy hoàn toàn tốt cho da đấy. Ngoài ra Acne Cleanser còn có tác dụng cân bằng độ pH và bảo vệ da chống các tác động gây mụn nữa.


Tiếp đến là bôi Beta Gel để kháng khuẩn (bạn ý còn được các chuyên gia nhắc là phải bôi một lượng tương đối lớn lên vùng bị mụn). Beta Gel giúp tăng cường sức đề kháng của da, vì vậy rất tốt cho các làn da đang tổn thương, cần khôi phục chức năng.



Sau đó là đến công việc của anh bạn kem chấm mụn Acne Spot Treatment. Loại kem này giúp loại bỏ những tên mụn bọc xấu xa, đáng ghét bằng cách làm tiêu nhân mụn và giảm sưng viêm đấy!


Kế tiếp, Vân Anh sử dụng sản phẩm Acne Cream để dưỡng ẩm cho toàn bộ làn da của bạn ý. Nhờ bổ sung độ ẩm mà làn da sẽ giảm bức bí và bít tắc trong nang lông. Sản phẩm này không hề chứa dầu nên không làm cho da bị být dính như các loại kem dưỡng khác trên thị trường đâu.


Cuối cùng thì vì còn phải đi học nên Vân Anh rất cẩn thận thoa lên da một lớp kem chống nắng nữa đấy!


6h30: Vào học


Giờ thì Vân Anh đến giờ vào lớp rồi! Chúng mình cùng xem sau giờ học bạn ý sẽ làm gì nha!


Vân Anh cho biết là theo những chuyên gia ở PAMAS đã tư vấn cho bạn ý là khi bị mụn, nên hạn chế ăn nhiều các loại thực phẩm có nhiều chất béo, tinh bột mà nên ăn nhiều các loại rau xanh. Chính vì thế, ngay khi bước vào chợ, Vân Anh đã đến ngay hàng bán rau đấy các teen ạ. Chúng mình cũng chú ý là những đồ cay nóng hay các món chiên nhiều mỡ đều có thể làm tình trạng mụn của chúng mình xấu đi đấy!


Vân Anh đã có mặt ở nhà để chuẩn bị cho bữa trưa của bạn ý rồi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn