Cưa qua điện thoại, 24 html

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012
(24 htmlLời khuyên: con gái yêu bằng tai , con trai yêu bằng mắt 
1. Giới thiệu: 

Cưa qua điện thoại là sao?
Nghĩa là sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ xin được số điện thoại của nàng, về nhà nghĩ thấy nàng ta cũng xinh xắn ,đáng yêu,cũng chẳng mất gì thế là bắt đầu chiến dịch gọi điện ...cưa nàng . Cần phải gọi liên tục, đều đặn , cường độ tăng dần với những câu mật ngọt ...chết ruồi . Có thể ví dụ vài câu như sau:
Cưa qua điện thoại
(click vào ảnh để phóng to)


- Em có biết rằng từ hôm gặp em, mặc dù có số điện thoại của em, nhưng đã hàng trăm lần , í quên hàng ngàn lần anh nhấc máy, bấm số của em rồi lại không đủ can đảm nghe máy, bởi vì mỗi khi nghĩ tới chuyện sẽ được nói chuyện với em, sẽ được nghe giọng nói ngọt ngào của em, anh lại thấy con tim của mình run lên có vẻ như nó muốn nói ,nó muốn thét lên rằng: anh …yêu… em ( hoặc I ..........LOVE .............YOU ).

- Em có khỏe không...? Anh biết rằng thật ngớ ngẩn khi anh vừa gọi và hỏi em câu đó cách đây 10 phút nhưng anh không thể làm thế nào để cản được mong muốn của mình là nghe giọng nói của em , được nói chuyện với em . .Em ơi !! Có lẽ nào con tim của anh đã thuộc về em mất rồI !!

- Chào em. Em có nhận ra ai không? Anh là người vừa nói chuyện với em hôm qua đây. Có lẽ cuộc gặp gỡ bất ngờ ngắn ngủi hôm qua không để lại cho em ấn tượng gì nhiều, nhưng đối với anh, anh đã nhận ra rằng em chính là một nửa mà anh vẫn đang đi tìm kiếm . ....


2. Ưu điểm: Chỉ cần một giọng nói ngọt ngào, truyền cảm là có cơ hội cưa được những nàng nhẹ dạ mà không sợ bị.... viêm màng túi

3. Khuyết điểm: miệng lưỡi đàn bà thì các bác biết rồi , vì thế bill điện thoại thì ngày một tăng còn tình cảm có tiến triển hay không lại là chuyện khác

4. Kết quả: Ngày ngày gọi điện cho các cô người yêu tán mỗi cô một ít , được cô nào hay cô đó .

- Vài lần : " Em nó không có nhà đâu cháu " , " Nó đi đâu mất tiêu rồi " , " Nó ở bên nhà Nội " --> hì hì chuẩn bị ....rút êm là được gùi .

5. Tỉ lệ thành công : 10% (con gái bây giờ khó mà chỉ dùng lời lẽ ngọt ngào là lung lạc được , phải đi kèm với hiện vật nữa )
Nguồn:.mynu.info.
Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn