Dân công nghệ tổ chức offline HTC One X

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Nhân sự xuất hiện của những mẫu smartphone Android 4.0 lõi tứ đầu tiên của HTC ở Việt Nam, một buổi offline đã được CellphoneS tổ chức tại Hà Nội vào chiều ngày hôm nay, 4/4.


Dù mới xuất hiện ở thị trường xách tay chưa đầy một ngày nhưng HTC One X là mẫu smartphone đã được giới chơi công nghệ trong nước hào hứng chờ đợi cũng như săn đón khá nhiều trong thời gian gần đây. Buổi offline thu hút được sự tham gia của gần 60 người chơi tới từ các diễn đàn công nghệ trong nước.


Giống như Xperia S, HTC One X thu hút nhiều bạn trẻ. Hầu hết đều muốn được sờ tận tay chiếc smartphone lõi tứ đầu tiên của HTC.


One X là model đầu tiên trong dòng smartphone mang tên One của nhà sản xuất Đài Loan. Đây cũng là smartphone cao cấp nhất trong năm nay của HTC. One X bên trái được so sánh với người tiền nhiệm Sensation XE của năm ngoái.


Cũng như đọ dáng với mẫu smartphone bự nhất của HTC là Sensation XL màn hình 4,7 inch. Theo cảm nhận của người chơi, dù cùng kích thước màn hình nhưng One X mới lcó kiểu dáng thon gọn, đẹp và ấn tượng hơn XL.


Model của HTC còn sở hữu bộ vỏ nguyên khối làm từ hợp chất Polycarbonate, một chất liệu khiến nhiều người thích thú khi cầm trên tay, có khả năng chống bám bẩn tốt hơn...


Màn hình sử dụng công nghệ IPS LCD, 4,7 inch với độ phân giải đạt chuẩn HD là một trang bị thú vị khác của One X.


Tuy nhiên trong buổi offline HTC One X vừa diễn ra, camera mới là tính năng gây nhiều sự chú ý nhất.


Không sở hữu 12 "chấm" như đối thủ Xperia S của Sony mà chỉ là 8 "chấm" nhưng theo nhiều người One X cho chất lượng chụp ảnh rất tốt, hơn cả đối thủ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn