Duy Khánh Pro ưu đãi mừng khai trương chi nhánh Hà Nội.

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa


Anh Q.Trung, nhân viên một công ty truyền thông, chia sẻ: “Nhân dịp lễ năm nay, mình sẽ mua một món quà tặng cho mẹ và bạn gái. Mình được biết kim cương là biểu trưng cho sự sang trọng, quý hiếm và vĩnh cửu, chúng luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với nữ giới nhưng với mức lương nhân viên văn phòng thì thật khó đối với mình. Tuần vừa rồi, nhân dịp dự một sự kiện, mình gặp Thúy, cô bạn đồng nghiệp, đeo chiếc nhẫn đính kim cương trông thật sang trọng, lấp lánh và quyến rũ, đến hỏi chuyện mới biết đó là kim cương nhân tạo (KCNT)”.



KCNT từ lâu đã trở thành ưu tiên hàng đầu cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ vì không chỉ hợp thời trang, KCNT còn có kiểu dáng phong phú, kích cỡ đa dạng mà giá lại thấp so với kim cương tư nhiên. Nó đang trở thành xu hướng thời trang hiện nay. “Thật may mắn vì đây là dịp, mình có thể thực hiện được ước mơ từ lâu nay” - anh Q.Trung vui mừng nói.



Ước mơ thành sự thật


Để sở hữu những viên KCNT đúng nghĩa và chất lượng, ngoài sự am hiểu về KCNT, điều quan trọng là bạn phải biết một nơi uy tín trong ngành kim hoàn. Chị Thủy cho biết: “Mỗi khi có nhu cầu về trang sức đính KCNT, mình thường tới showroom Duy Khánh Pro, tại đây mình có thể tha hồ chọn những viên KCNT nhiều màu sắc, chất lượng, sắc sảo mà giá cả lại phải chăng. Đặc biệt những mẫu trang sức đính KCNT đều được chế tác bởi các nghệ nhân tài hoa, đa dạng về mẫu mã và xưởng chế tác thuộc vào loại hiện đại trong ngành kim hoàn”.


Duy Khánh Pro đã ứng dụng các tiêu chuẩn cắt kim cương lý tưởng đối với KCNT, với nỗ lực không ngừng cải tiến trong công nghệ mài đá chính xác đã tạo ra những chuẩn mực mới dành cho KCNT và tuân thủ tiêu chuẩn về giám định chất lượng của Viện Đá quý Hoa Kỳ (GIA).




Tại Duy Khánh Pro, KCNT có độ sáng vĩnh viễn vì được mài bóng bằng bột kim cương, độ phản chiếu đạt chuẩn. Những mẫu trang sức được chế tác tinh xảo giúp tôn thêm vẻ đẹp của người đeo nó. Kim cương tượng trưng cho sự vĩnh cửu, do đó nhân dịp này, hãy tặng người thân, bạn bè và đặc biệt là cho người ấy chiếc nhẫn đính KCNT lấp lánh để nói lên rằng tình thương yêu bạn dành cho họ cũng vĩnh cửu như kim cương vậy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn