Elle Fashion Show 'nhộn nhịp' trước giờ G

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012


Vậy là chỉ còn khoảng 2 tiếng nữa thôi, "bữa tiệc" thời trang được mong đợi nhất từ đầu năm tới nay: Elle Fashion Show sẽ chính thức bắt đầu. Mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện đã gần như hoàn tất. Nhưng trước khi thưởng thức những màn trình diễn hoàn hảo, hãy cùng chúng tớ "đột nhập" vào hậu trường của Elle Fashion Show và xem các siêu mẫu, các NTK đã chuẩn bị đến đâu rồi nhé.


Các siêu mẫu đang được chuyên gia make-up trước khi ra sân khấu.


Các siêu mẫu đang được chuyên gia make-up trước khi ra sân khấu.


Tuyết Lanvừa nhắn tin vừa chờ làm tóc.








Đỗ Mạnh Cường


NTK Đỗ Mạnh Cườngđang check lại trang phục trong BST của mình.


Quán quân VNTM mùa thứ nhất -Huyền Trang đang được các chuyên gia làm tóc "chăm sóc".


NTK Đỗ Mạnh Cường đang check lại trang phục trong BST của mình.Quán quân VNTM mùa thứ nhất - Huyền Trang đang được các chuyên gia làm tóc "chăm sóc".



Đỗ Mạnh Cường


Nhưng cũng không quên theo dõi quá trình trang điểm cho người mẫu.Huyền Trang đang chờ được make up, nhìn chị ấy để mặt mộc vẫn rất xinh đẹp phải không nào.


Huyền Trang


"Gái quê"Lê Thị Phương cũng có mặt trong show diễn lần này.Khớp lại trang phục và lượt diễn với người mẫu lần cuối.NTK Devon check lại BST của mình trước giờ diễnNTK Như Dương


"Gái quê" Lê Thị Phươngcũng có mặt trong show diễn lần này.


Khớp lại trang phục và lượt diễn với người mẫu lần cuối.NTK Devon check lại BST của mình trước giờ diễnNTK Như Dương


"Gái quê" Lê Thị Phương cũng có mặt trong show diễn lần này.Khớp lại trang phục và lượt diễn với người mẫu lần cuối.


"Gái quê" Lê Thị Phương cũng có mặt trong show diễn lần này.Khớp lại trang phục và lượt diễn với người mẫu lần cuối.NTK Devoncheck lại BST của mình trước giờ diễn


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn