Đẹp Online Fashion Editor's Picks

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012


* Chân váy chữ A họa tiết in đối xứng mang phong cách Baroque, eo cao, cùng chất liệu lụa mềm sang trọng, thoải mái. Có thể kết hợp với một chiếc blazer, áo T-shirt đơn giản.


* Áo đầm in hoa cổ chữ V, 100% sợi Visco cao cấp, kiểu dáng năng động, đơn giản. Có thể kết hợp với túi xách màu đỏ, hay vàng làm điểm nhấn cho trang phục.


* Áo đầm in hoa văn đa dạng với phần áo cài nút, chân váy xòe, chất liệu 100% lụa. Bạn có thể phối hợp với chiếc mũ rộng vành, kính mát, để đi du lịch vào những ngày hè.


* Áo đầm in họa tiết Paisley tinh tế, mềm mại với kiểu dáng lạ mắt, cổ áo đổ kết hợp xếp vải (drape) từ chân cổ đến hết độ dài váy. Thiết kế được may bằng chất liệu 100% lụa cao cấp.


* Quần xanh họa tiết Baroque đối xứng, cạp trễ, 100% vải lụa. Chiếc quần ấn tượng này có thể được phối hợp với áo T-shirt, áo blouse kiểu và áo khoác blazer trắng, đen.


* Đầm dài chiffon với hoa văn sặc sỡ, thắt eo. Bạn có thể mặc chiếc đầm này đến buổi dạ tiệc sang trọng cùng vòng tay, hoa tai, ví cầm tay mạ vàng.


* Áo hai dây hoa văn hình học gam màu pastel trên nền tím lavender, 100% vải lụa. Chiếc áo này có thể được kết hợp với áo blazer cùng chân váy ngắn để tạo thành một bộ Vest-suit thời trang, sành điệu cho các quý cô công sở.


* Áo ngắn tay in hoa tím nền xanh, viền cổ tròn đen, chất liệu 100% Polyester. Hãy thử kết hợp chiếc áo này cùng chân váy ngắn màu đen, hoặc kết hợp với một chiếc midi- skirt màu trắng.


* Túi xách vải bố in họa tiết trái cây sinh động, tay cầm và dây đeo chéo vai bằng da thuộc màu nâu.


* Túi xách phong cách Boho-chic nhiều màu sắc hồng, đỏ, đen, xanh, trắng với những họa tiết thêu tay công phu. Chiếc túi này sẽ phù hợp với các quý cô năng động, trẻ trung, yêu màu sắc.


* Túi đeo vai hoa văn sinh động lạ mắt, với 79% vải bố in họa tiết và 21% da thuộc. Đây là một trong số thiết kế đơn giản, nhưng hiệu quả về mặt chất liệu của nhãn hiệu D&G Dolce & Gabbana trong BST Xuân – Hè 2012.


D&G Dolce & Gabbana: 11.050.000 đồng(http://www.oldnavy.gap.com)


* Thiết kế mang xu hướng thời trang của thập niên 70 với đế xuồng, quai được làm bằng vải in hoa văn trừu tượng.


* Giày bốt theo phong cách Cowboy, kiểu dáng năng động với 100% làm bằng da thuộc được thêu hoa nhiều màu sắc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn