ES8000 và ES7500 - Hai mẫu TV đột phá của Samsung

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


TV Samsung LED ES8000 thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông toàn cầu với những tính năng “không tưởng” như tương tác qua cử chỉ và giọng nói, nhận diện khuôn mặt...


Giao diện Smart Hub thân thiện, trực quan. Một camera độ phân giải HD phía trên TV cho phép hội thoại video chất lượng cao và phân tích cử động của người dùng .


Chỉ cần nói “Hi TV, Power On” để khởi động TV, Volume up / Volume down để tăng / giảm âm thanh, Channel up / Channel down để chuyển kênh, chọn kênh Channel, và Mute On để tắt âm thanh.


Mơ ước dùng chuyển động tay để điều khiển TV nay đã trở thành hiện thực.


Triết lý Pure Silhouette Design của mẫu TV LED ES7500 mang đến cho người dùng cảm giác về chiếc TV với viền màn hình siêu mỏng nhưng sang trọng, cứng cáp và hiển thị hình ảnh sống động, rực rỡ ở mọi góc nhìn.


TV LED ES8000 có khung viền mỏng đã được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011, năm nay được trang bị thêm một bộ chân đế mới hình vòng cung và một màn hình với kích thước rộng hơn, lên đến 75 inch.


3 ứng dụng tiêu biểu nhất được Samsung giới thiệu tại SEA Forum là Family Story’s - giúp trình diễn các album ảnh gia đình trên màn hình lớn...


Kèm theo là Fitness - ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm soát tình trạng sức khỏe và đặt ra các mục tiêu rèn luyện thể lực.


Và Kids - ứng dụng dành riêng cho trẻ em mang tính giáo dục cao. Ngoài tính năng tương tác độc đáo và nội dung giải trí phong phú, mẫu TV ES8000 còn gây chú ý bộ vi xử lý lõi kép cực mạnh giúp hỗ trợ đa tác vụ mạnh mẽ duyệt web (adverb) và chạy ứng dụng nhanh hơn. Mẫu TV LED ES8000 cùng các model Smart TV mới của Samsung sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4 năm nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn