Giải mã cơn sốt “iPhone 4S” giá 4,2 triệu đồng.

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Thiết kế giống iPhone 4S đến 99%


Sở hữu kiểu dáng như một người anh em song sinh với iPhone 4S của Apple, HKPhone 4S-Retina tạo điểm nhấn đầu tiên với người dùng bởi thiết kế đỉnh. Giống như iPhone 4S, sản phẩm cũng sử dụng bộ vỏ bằng kính chịu lực, khung kim loại chạy bo quanh thân máy. Số đo kích thước dài, rộng, dày; thiết kế cổng sạc; giắc cắm tai nghe được giữ nguyên giúp 4S-Retina tận dụng được kho phụ kiện phong phú của đàn anh.


Kết quả mổ xẻ và kiểm tra của các chuyên gia công nghệ ghi nhận HKPhone 4S-Retina sử dụng chính linh kiện gốc của Apple trong quá trình lắp ráp. Yếu tố này khiến người dùng càng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm.


Nếu so sánh về tính năng thì Android không hề kém cạnh iOS, thậm chí nếu như iPhone 4/4S muốn dùng các ứng dụng miễn phí thì phải jailbreak - được cảnh báo sẽ gây ra một số lỗi cho máy, như bị từ chối dịch vụ, gặp vấn đề về bảo mật… thì trên Google CH Play (kho ứng dụng) của Android có tới 70% app, game được miễn phí. Chính vì thế, đã từ lâu Android chiếm được lòng yêu mến của người dùng Việt.


Được nói đến cuối cùng nhưng đây lại là yếu tố có tác động mạnh mẽ đến việc bùng nổ cơn sốt HKPhone 4S-Retina trên toàn quốc. Sở dĩ nói như vậy bởi so với giá gốc lên tới 6 triệu đồng, mức khuyến mãi mà HKPhone đưa ra đã biến 4S-Retina trở thành món hời lớn trong mắt khách hàng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn