Hà Anh "đốt mắt" với nội y nóng bỏng

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012


Tin liên quan>>Hà Anh và NTK Đỗ Mạnh Cường "xỏ xiên nhau" trên Facebook!>> Hà Anh: Tôi rất tự do>> Hà Anh: Nên khoe sự may mắn có chừng mựcSở hữu vóc dáng của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Hà Anh đã truyền tải thông điệp 10 thiết kế xuất sắc nhất của các thí sinh lọt vào Chung kết cuộc thi Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph- Shanghai 2012 với chủ đề Dragon and Butterflies ( Vân Long- Hồ Điệp) .


Rồng mang một dáng vẻ rất quyền uy với những chiếc vảy cứng cáp và đôi cánh dang rộng đầy mạnh mẽ, đồng thời cũng rất nhẹ nhàng và tinh tế. Đó chính là biểu trưng cho người phụ nữ hiện đại ngày nay, luôn quyết đoán trong suy nghĩ và hành động nhưng bên cạnh đó cũng vô cùng duyên dáng.


Cái đẹp của tự nhiên vốn đã rất thu hút. Nhưng qua sự sáng tạo và được sự chiêm ngưỡng của con người, cái đẹp mới càng được thăng hoa vĩnh cửu.


Mẫu thiết kế Tương phản của Nguyễn Lê Minh – SV trường ĐH Kiến Trúc.


Mẫu thiết kế Dragons and Butterflies của Hà Thị Hồng Lam – SV trường ĐH Kiến Trúc.


2 hình ảnh tưởng chừng như đối lập nhau giữa nhu và cương đã tạo nên nét giao thoa giữa phương Đông và phương Tây, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại một cách hoàn hảo nhất. Hình ảnh 2 con vật đều là linh thể bay cũng thể hiện nên ý chí vươn lên và tự do của loài người.


Mẫu thiết kế Butterfly changes to dragon của Huỳnh Thị Kim Tuyến- SV trường ĐH Văn Lang.


Lấy cảm hứng từ bộ áo giáp của những chiến binh phương Đông và phương Tây cùng với hình ảnh cánh bướm và vảy rồng Đã tạo ra sự kết hợp uyển chuyển nhưng vẫn mang tính chất mạnh mẽ.


Mẫu thiết kế Nụ hôn thời đại của Lê Ngọc Phú – SV trường CĐ Mỹ thuật TT Đồng Nai.


Với “Nụ hôn thời đại”, tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ luôn biết dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa mạnh mẽ và dịu dàng, mạnh mẽ để vượt qua khó khăn trong cuộc sống và dịu dàng, lãng mạn mang yêu thương tới mọi người.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn