Hình ảnh Thanh Hằng phì phèo thuốc lá gây bức xúc

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Tối 8/4, Elle Fashion Show, Bộ sưu tập Xuân hè 2012 đã diễn ra khá hoành tráng tại Thảo Cầm Viên, TP HCM.


Khi trình diễn bộ sưu tập Lời thú tội của những linh hồn, Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện với hình ảnh tay cầm điếu thuốc lá đang bốc khói cùng vẻ bất cần trên gương mặt.


Vẻ lạnh lùng, cuốn hút trong phong cách và điếu thuốc đang cầm trên tay của "đệ nhất chân dài" nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn có mặt tại nhà lồng Thảo Cầm Viên Sài Gòn.


Nếu tại các show diễn lớn đã diễn ra trước đây, Thanh Hằng từng mang bào thai giả hay bế cún con lên sân khấu, thì với hình ảnh tay kẹp điếu thuốc đang cháy của cô tối qua đã thật sự khiến khán giả bất ngờ.


Nhiều người khen cách Thanh Hằng cầm điếu thuốc hút rất "có nghề" và chuyên nghiệp


Thanh Hằng thản nhiên phì phèo điếu thuốc trên sàn catwalk


Thanh Hằng chia sẻ, đây là lần thứ 2 trong đời cô được nếm mùi thuốc lá. Lần đầu tiên cô hút thuốc là khi đóng phim Nụ hôn thần chết. Tuy đây là lần thứ 2, nhưng lại là lần đầu tiên Thanh Hằng hút thuốc trực tiếp trước mặt khán giả và ngay trên sân khấu.


Bộ sưu tập xoay quanh hình ảnh một cô gái bị người mà cô hết mực yêu thương bội phản.


Có khá nhiều khán giả phấn khích với màn trình diễn này song cũng không thiếu những ý kiến không đồng tình với việc Thanh Hằng hút thuốc.


Một khán giả cho biết: "Trình diễn với điếu thuốc thì có vẻ hay đấy nhưng trong lúc chúng ta đang kêu gọi không hút thuốc lá mà người mẫu trình diễn, hút và phả khói chuyên nghiệp như vậy có đang cổ xúy cho việc hút thuốc không?".


Ảnh VNN, VNE, Dantri

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn