Huntkey ra mắt adaptor siêu mỏng dành cho máy tính xách tay

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012
update by "kim0"
Huntkey ra mắt adaptor siêu mỏng dành cho máy tính xách tay
Huntkey vừa cho ra mắt adaptor siêu mỏng dành cho máy tính xách tay – X-MAN 90W, được trang bị thêm cổng USB 5V-2A và có thể dùng cho cả máy tính bảng.
Trong tháng 2 này, tại Thâm Quyến, Trung Quốc, tập đoàn Huntkey - nhà cung cấp bộ nguồn hàng đầu thế giới vừa cho ra măt sản phẩm mới nhất là adaptor siêu mỏng (1.7 cm), siêu nhẹ (267.8 g) cho các các loại máy tính xách tay - Huntkey X-MAN 90W. Với 10 đầu kết nối có thể hoán đổi được, bộ sạc điện này hỗ trợ cho hầu hết các loại máy tính xách tay với điện áp 18V~20V ở trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, Huntkey’s X-MAN còn được trang bị một cổng USB 5V để sạc điện thoại, các thiết bị đa phương tiện, máy quay kỹ thuật số. Điểm nổi bật nhất của Huntkey X-MAN 90W so với các thiết bị tương tự khác là hỗ trợ sạc với nguồn điện 2A trong khi những sản phẩm khác chỉ có thể cung cấp 1A. Do đó thiết bị này còn tương thích với nhiều loại máy tính bảng.
001X-Man SR_2
Do ứng dụng quy trình sản xuất riêng của Huntkey, mật độ dòng năng lượng nói chung đã tăng lên 25% trong khi nhiệt độ vẫn được duy trì ở mức thấp nhất giúp sản xuất được các tấm siêu mỏng có kích thước 117.3(Dài)*68.5(Rộng)*17(Cao) mm. Đồng thời hiệu suất điện năng đã tăng thêm 2.3% để đạt đến 89%. Với những ưu điểm như vậy, cộng thêm túi cầm tay cho sản phẩm giúp cho sản phẩm adaptor này trở thành một thiết bị sạc cầm tay rất tiện dụng.
Những máy tính xách tay được hỗ trợ không giới hạn bao gồm: HP/Compaq, Acer/Gateway, Lenovo/Thinkpad, Toshiba, ASUS, SAMSUNG, Sony, Fujitsu and Dell.
Để sử dụng an toàn ngay cả ở những vùng có dòng điện không ổn định, adaptor này còn được trang bị bốn tính năng bảo vệ cơ bản là quá áp (OVP), quá dòng (OCP), quá nhiệt (OTP), và chạm tải (SCP).
Với những ưu điểm như: kích cỡ nhỏ, thiết kế màu đen thanh lịch, tính tương thích cao và khả năng sử dụng linh hoạt, adaptor cho máy tính xách tay Huntkey X-MAN không những lý tưởng cho khi đi du lịch mà còn như là một adaptor dự phòng mà bạn có thể để ở bất cứ đâu, chẳng hạn như tại nơi làm việc để thay thế cho bộ sạc riêng của máy, rất tiện cho việc di chuyển của bạn.
Thông sốĐặc trưng
•   Điện áp đầu vào: 100-240VAC
• Tần số đầu vào: 50/60Hz
• Công suất đầu ra: 90W
• Điện áp đầu ra: 18.5-20VDC—4.6A MAX
                         5.1VDC—2A

•             Hiệu suất: ≥89%
•    Điện áp chờ: ≤ 0.50W
•    Kích thước 117.3(dài)*68.5(rộng)*17(cao)mm
•    An toàn: CE、CB、CCC、FCC、UL、C-Tick、SAA
•      Kích thước nhỏ gọn
•      Bộ nạp USB 5V-2A hỗ trợ cho cả máy tính bảng và điện thoại thông minh
•      Nhiều đầu kết nối tương thích với nhiều loại máy tính xách
•      Nhiều tính năng bảo vệ: OVP, OCP, OTP and SCP
•      MTBF: 50,000 giờ tại nhiệt độ 25℃
Để biết thêm thông số chi tiết về và thông tin về các sản phẩm khác của Huntkey, vui lòng truy cập website:http://www.huntkeydiy.com/ProductsParticular?pid=bac00e2733e619090133f26209db0003
Youtube: http://www.youtube.com/user/HuntkeyDIY
Facebook: http://www.facebook.com/HuntkeyDIY
Về Huntkey
Tập đoàn Huntkey, thành lập vào năm 1992, là tập đoàn chuyên phát triển, thiết kế, xây dựng và quảng bá các thiết bị nguồn. Sản phẩm của Huntkey rất đa dạng bao gồm bộ cấp điện (từ 1W-250KW), hệ thống điện, vỏ máy tính, sạc máy tính xách tay, sạc điện thoại, bộ chuyển đổi nguồn điện, ổ cắm điện. Các khu công nghiệp của Huntkey ở Thâm Quyến, Hà Nguyên và Hợp Phì với tổng diện tích 750,000m2 hiện là cơ sở sản xuất IT lớn nhất Trung Quốc đại lục. Huntkey với hơn 8,000 nhân viên đã lập nhiều chi nhánh ở Hồng Kong, Nhật Bản và Châu Âu. Khách hàng của Huntkey có mắt ở khắp nởi trên thế giới tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Lenovo và DELL.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn