Điểm danh những sản phẩm “khó đỡ” trên thế giới

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Phát minh này được sử dụng phổ biến tại Đức. Nó có tác dụng giúp các bậc cha mẹ giữ con mình trong tầm tay khi đi ngoài đường phố. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét trông họ giữ con cứ như đang… dắt cún đi dạo vậy.


Đây là phát minh của một công ty ở Pháp. Chỉ cần bạn thực hiện vài thao tác đơn giản và ấn nút khởi động, trong vòng nửa tiếng “em” cún vừa bẩn vừa hôi sẽ trở nên sạch sẽ, thơm tho vô cùng.


Một người Đức đã phát minh ra loại bikini đặc biệt này. Khi gặp nước, bộ bikini này sẽ tự tan chảy và… biến mất. Đây quả là một sản phẩm tiện dụng với những ai thích tắm biển nude bởi họ vẫn kín đáo trên bờ nhưng xuống biển 1 cái là… khỏa thân hoàn toàn.


Một sản phẩm đến từ nước Mỹ thích hợp những người chủ không có thời gian dành cho chú cún của mình. Với những chú chó, trò chơi yêu thích nhất có lẽ là trò đi tìm đồ vật do chủ ném đi. Chiếc máy này cũng có cơ chế hoạt động tương tự. Nó sẽ ném những quả bóng đi xa để các chú chó chạy đi nhặt về đặt vào khay và chiếc máy lại… ném tiếp.


Với sự giúp đỡ của người bạn là thợ đóng giày, một kỹ sư máy tính người Úc đã phát minh ra chiếc “giày điện thoại” đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm này vừa có thể dùng để đi vào chân như một chiếc giày thực thụ, lại vừa có thể dùng để gọi điện thoại. Ống nghe của điện thoại được đặt trong gót giày, một chiếc tai nghe bluetooth được đặt trong phần đầu giày, trượt phần nắp ở gót giày ra là ta có thể dùng nó để gọi điện thoại được.


Một chàng trai người Anh đã phát minh ra chiếc ô tô có màu sơn giống y hệt màu của… đường đi. Mục đích anh tạo ra chiếc ô tô này là để tránh các thiết bị bắn tốc độ và tránh bị phạt nữa.


Đây là một trong rất nhiều vật dụng khác thường do người Nhật Bản phát minh ra. Tác dụng của chiếc đồng hồ này là khiến người sử dụng phải… thức dậy thật nhanh mỗi sáng khi chạm tay vào những chiếc gai nhọn được gắn trên đầu nó.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn