Instagram 'giang tay chào đón' người dùng Android

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012


Thứ tư, mùng 4 tháng 4, không hiểu là trùng hợp hay là do cố ý mà Instagramchọn đúng ngày "tam tứ" này để cho ra mắt phiên bản chạy trên hệ điều hành Android.


Đường phố Hà Nội trên Instagram


Instagram là ứng dụng chụp, lọc và chia sẻ ảnh được ưa thích hàng đầu với người dùng Iphone, Ipad. Với Instagram, bạn có thể chụp ảnh, chỉnh sửa với các bộ lọc màu phong phú để cuối cùng cho ra một bức hình đẹp. Sử dụng Instagram, mỗi người sẽ có một nickname và một gallery ảnh. Bạn có thể "Follow" những người dùng khác và update những bức ảnh của họ hàng ngày. Ngoài ra, ứng dụng này còn có nút "Like" để bạn tick mỗi khi cảm thấy thích bức ảnh nào đó. Với số lượng người dùng đông đảo, Instagram hiện giờ đã trở thành một mạng xã hội chia sẻ ảnh trên điện thoại.


Mới đầu tháng 3 năm nay, Instagramcán mốc 27 triệu người dùng - một con số khổng lồ đối với một ứng dụng trên di động. Ông Kevin Systrom - người sáng lập ra ứng dụng chia sẻ ảnh tuyệt vời này đã nhen nhóm ý định tiến tới "bắt tay" với Android từ lâu. Và tới hôm nay, giấc mơ Instagram đã thành hiện thực với những ai chót "phải lòng" Instagram nhưng sử dụng Android.


Con người, thú nuôi, đường phố, cốc cà phê, món ăn tối, trang phục, tranh vẽ, trần nhà, cửa ra vào, bàn ăn, bìa sách, bầu trời,... tất cả đều có thể làm "nhân vật chính" của một bức ảnh Instagram. Có thể nói, Instagram không chỉ là một ứng dụng, mà nó còn là một "phong cách".


Bánh cuốn qua "ống kính" Instagram


HHT Icon Trang Terumicũng là một thành viên của Instagram


Hoa Học Trò cũng lên Instagram nhá!


Vanessa cũng là một thành viên của Instagram

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn