J.Crew và cuộc trình diễn sắc màu

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012


Nếu bạn là một tín đồ thời trang đích thực, chắc chắn bạn sẽ “mãn nhãn” với BST lần này của J.Crew.








Trẻ trung, thanh lịch và hợp mốt - đó là đặc trưng thường thấy trong những thiết kế của J.Crew. BST lần này cũng không phải ngoại lệ. Dù bạn là một quý cô thích sắc màu hay bạn chuộng những gam màu trầm và kiểu trang phục nhã nhặn, J.Crew sẽ đáp ứng từng nhu cầu một cách hoàn hảo.




BST lần này bao gồm những thiết kế như: áo khoác dạ, áo lông, vest, áo len, đầm sequin, đầm lụa, váy maxi, chân váy len, quần âu và quần dạ…











Bên cạnh tính ứng dụng cao, BST còn khiến khán giả say mê bởi cách phối màu giữa các trang phục và phụ kiện: áo da, áo len và túi xách màu đỏ nâu kết hợp hài hòa với chân váy, quần tất len và đôi giày mũi nhọn màu ghi xám; hay áo len in họa tiết hoa văn cổ điển kết hợp với chân váy bút chì cùng màu, túi xách đen và đôi giày gam hồng phớt… Họa tiết da rắn, da báo cũng xuất hiện điểm xuyết trong BST trên chân váy, đầm liền thân hay phụ kiện… Những đôi giày mũi nhọn được kết hợp khéo léo tôn lên nét lịch lãm, sang trọng. Clutch colour-block nổi bật hay túi xách lông cừu cũng là những điểm nhấn đắt giá của BST.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn