Jessica Simpson bị nghi 'đạo giày' Christian Louboutin

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


Cellar Paper


Hiện cả 2 phía chưa đưa ra ý kiến nào về vụ việc này, nhưng chắc chắn Christian Louboutin sẽ không để yên vì ông nổi tiếng với “thói quen” kiện tụng những ai “dám” cả gan "bắt chước" thiết kế của mình.


Budokan 6 days







Katy Perry "khoe" đầu xanh trên Teen Vogue


Tạp chí Teen Vogue tháng 5/2012 giới thiệu gương mặt trang bìa là một kiều nữ đã hết teen nhưng luôn có những ca khúc được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt - Katy Perry. Với mái tóc xanh rực nổi bật, Katy đã "diện" trang phục khá quyến rũ và sang trọng như bộ đầm xanh của Zac Posen, hoa tai CC Skye, vòng tay hiệu Atelier Swarovski by Zaldy, găng tay vàng đính kim loại của Sermoneta Gloves... Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Sebastian Kim bấm máy. Trong một shoot hình khác, Katy mang tới phong cách rock chick với kiểu tóc “cực ngầu” nhưng cũng rất sexy với bộ đầm ôm eo thon gợi cảm.






là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn