Kết quả: F5 làn da với mỹ phẩm handmade thiên nhiên

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012


Còn nếu như bạn có một làn da dầu, mỗi mùa hè nóng bức, da bạn rất dễ lên mụn, lỗ chân long dễ bị tích tụ bụi bẩn, Pizkie giới thiệu bạn bé Coffee Paradise, được làm từ 100% café nguyên chất, bé này có bã café ngay trong soap để giúp thanh tẩy da nhẹ dịu cùng với dầu mù u giúp giảm sưng tấy, nổi mụn; Coffee Paradisechính là sản phẩm không thể thiếu của chúng mình đấy các teen ạ.


Oatmeal & Honey Soap có mật ong và những hạt yến mạch khô xay chưa nhuyễn, vừa làm mềm và sạch da, lại có thể tẩy bớt tế bào chết trên cơ thể - 1 trong những best seller của Pizkie. Con người ngày càng có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm tự nhiên, không chứa hóa chất tổng hợp, hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho da. Cũng chính xuất phát từ những ý tưởng đó, Pizkie được ra đời nhằm đem lại niềm vui cho các soaper và những bạn sử dụng handmade soap. Các sản phẩm của Pizkie được làm từ nguyên liệu xanh và sạch. Pizkie chỉ mong đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tắm và làn da mịn màng khiến bạn cảm thấy yêu đời, yêu người và yêu Pizkienhiều hơn .


Cũng như tất cả các handmade soap khác, thành phần trong mỗi bánh soap của Pizkielà : Dung dịch xút - dầu - mùi - màu. Xút chính là thành phần hóa chất duy nhất trong chiếc bánh xà phòng. Và dĩ nhiên nó cũng là thành phần rất cần thiết để tạo nên xà phòng. “No lye, no soap”. Dầu là thành phần chính thứ hai để làm handmade soap và dầu là yếu tố quyết định chính cho khả năng dưỡng da của xà phòng. Các loại dầu để làm xà phòng tự nhiên thường được dùng là các loại dầu ăn được (dầu oliu, dầu dừa...) hoặc các loại dầu massage (dầu jojoba, dầu hạnh nhân...). Chính từ những nguồn gốc đó, các loại dầu dùng trong handmade soap đảm bảo yếu tố tự nhiên mà người dùng mong đợi. Để cho bánh xà phòng thêm gần gũi, các soaper cho thêm mùi vào. Mùi được tạo nên từ các tinh dầu nguyên chất có tính dưỡng da và trị liệu hoặc các tinh dầu thơm không độc hại cho da. Thỉnh thoảng để thêm sự sáng tạo, các soaper dùng thêm màu để làm chiếc bánh xà phòng càng thêm bắt mắt. Và đương nhiên, các loại màu này là màu dùng trong mỹ phẩm.



Ngoài ra Pizkiecòn rất nhiều các sản phẩm khác để thử đấy teen, như soap lô hội nè, soap carrot nè, soap xoài hay bơ nè.


Oatmeal & Honey Soap


Pizkie Soapdùng làm quà tặng bạn bè, người thân cũng rất dễ thương đấy!


Son dưỡng môi của


Teen nào nghiện chocolate hẳn không thể bỏ qua bánh soap thơm phức, ngon lành như một thanh chocolate sữa có cái tên là Chocolove, một trong những hoa hậu của nhà Pizkie với tốc độ cháy hàng liên tục. Được bổ sung bột ca cao nguyên chất, Chocolovecó mùi hương cacao thuần chất và rất mộc. Cầm bánh soap lên là muốn cắn thử luôn đấy teen ạ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn