"Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng múa gậy cực dẻo ở tuổi 53, 24 html

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012
(24 html"Chú khỉ" huyền thoại xem chừng vẫn chưa hề mất phong độ. Vừa qua, nhằm tuyên truyền cho bộ phim truyền hình 3D Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký, “anh Khỉ” huyền thoại Lục Tiểu Linh Đồng đã tới Phúc Kiến để tham dự một buổi giao lưu với học sinh trường trung học Kiến An – Phúc Châu. Tuy đã bước vào tuổi 53 song Lục Tiểu Linh Đồng vẫn tỏ ra hết sức nhanh nhẹn và linh hoạt. Thậm chí, anh còn không ngại ngần biểu diễn một bài múa gậy trứ danh của Mỹ Hầu Vương.


Tại đây, Lục Tiểu Linh Đồng đã chia sẻ về quãng thời gian làm Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký, cũng như những kỷ niệm khó phai về bản phim kinh điển năm 1986. Lục Tiểu Linh Đồng hồi tưởng lại: “Lần này đến với Phúc Kiến, tôi không ngừng nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp đã có tại nơi đây cùng đoàn phim Tây Du Ký 1986. Bởi lẽ, trong những kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng, có kha khá cảnh được quay tại Phúc Kiến như Hầu Vương xuất thế, Tai họa ở Quan Âm viện hay Truyền nghệ tại Ngọc Hoa Châu”.


Tôn Ngộ Không

Ngô Thừa Ân

Trong Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký (còn gọi là Tây Du Ký 3D), Lục Tiểu Linh Đồng đảm nhận đồng thời 2 vai Ngô Thừa Ân và Tôn Ngộ Không. Phim kể về những vất vả, gian truân trong cuộc đời Ngô Thừa Ân và quá trình ông sáng tác bộ tiểu thuyết Tây Du Ký. Khi nhận lời tham gia phim, Lục Tiểu Linh Đồng đã bước sang tuổi 47, nhiệt huyết có thừa song sức khỏe đã không còn tốt như trước nữa. Thậm chí, có lần Lục Tiểu Linh Đồng đã ngất xỉu ngay trên trường quay.



Một vấn đề rất nóng cũng được khán giả đặt ra, đó là cảm nghĩ của Lục Tiểu Linh Đồng về Tân Tây Du Ký – bộ phim đang bị “ném đá” ác liệt hiện nay. Anh trầm ngâm nói: “Tôi không phản đối và cũng không có quyền để phản đối các đạo diễn làm ra phiên bản mới, hiện đại, đẹp mắt hơn cho Tây Du Ký. Tuy nhiên, việc cải biên đến mức gần đây tôi nghe nhiều đứa trẻ hỏi: “Hầu Vương có bạn gái không?” thì thực sự nên xem lại vấn đề bảo tồn văn hóa Tây Du Ký hiện nay”.





Ngô Thừa Ân và Tây Du Ký là bộ phim truyền hình 3D đầu tiên tại Trung Quốc, được đầu tư số vốn 100 triệu NDT (~310 tỷ đồng).


Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn