Kiện đòi bệnh viện mắt trả lại 1,8 tỷ đồng, 24 html

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012
(24 htmlKhi bị đau mắt, ông Vũ đã đến Bệnh viện Mắt Sài Gòn để chữa trị nhưng bệnh ngày càng trầm trọng. Ông quay về Mỹ chữa trị thì khỏi bệnh. Vì vậy, ông kiện đòi bệnh viện phải trả lại cho ông 85.000 USD.

Khi bị các bệnh về mắt cần phải có phương pháp điều trị khoa học và tìm đến đúng địa chỉ để điều trị - (Ảnh minh họa)

Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên bố ngừng tuyên án và sẽ tiến hành xét xử lại vụ kiện dân sự đòi bồi thường thiệt hại 85.000 USD giữa ông Huỳnh Tom Vũ (52 tuổi, việt kiều Mỹ) và Công ty TNHH Bệnh viện Mắt Thái Thành Nam để làm rõ một số tình tiết của vụ án.

Trước đó, ngày 18/4, sau khi vào nghị án, Hội đồng xét xử đã ra thông báo là sẽ tuyên án vào ngày 23/4.

Theo đơn kiện của ông Vũ, tháng 6/2009, khi thấy mắt phải bị mờ, ông đã đến khám tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn và được các bác sĩ ở đây xác định bị đục thủy tinh thể. Sau khám, bệnh viện nói bệnh của ông phải chữa trị bằng phương pháp mổ phaco, chi phí hết 7,9 triệu đồng. Các bác sĩ cũng tư vấn cho ông rằng chữa bằng phương pháp này thì chỉ cần 4 giờ, mắt của ông sẽ hồi phục và nhìn thấy như bình thường.

Nhưng sau ca mổ nhiều ngày, mắt ông Vũ vẫn không nhìn thấy gì. Tái khám, các bác sĩ ở Bệnh viên Mắt Sài Gòn cho biết mắt của ông như vậy là bình thường và kê một số loại thuốc cho ông uống.

Dù uống thuốc do bác sĩ kê toa nhưng mắt vẫn không tiến triển, ông Vũ đã đến Bệnh viện Mắt TP.HCM khám thì biết ông bị viêm giác mạc sau phẫu thuật, nếu không chữa trị kịp thời sẽ bị mù vĩnh viễn.

Ông Vũ đã quay trở lại Mỹ và đến bệnh viện chữa trị. Các bác sĩ ở đây đã thay giác mạc cho ông. Khẳng định trước tòa, ông Vũ cho rằng việc hỏng mắt dẫn đến ông phải thay giác mạc của mình là do lỗi của các bác sĩ ở Bệnh viện Mắt Sài Gòn. Do vây, ông yêu cầu bệnh viện phải bồi thường cho ông 85.000 USD (bao gồm tiền khám chữa trị và tiền mất thu nhập trong quá trình ông đi điều trị). Thế nhưng, phía đại diện bệnh viện không chấp nhận những yêu cầu của ông Vũ.

Theo VTC
Nguồn:.zing.vn.
"Gốc tâm sự của người đăng 

Người tiêu dùng nên có thói quen sử dụng luật để tự bảo vệ chính mình. Có như thế công ty, bệnh viện, cơ quan, cửa hàng...họ mới dám làm náo. Ko có tay nghề nhưng cứ mổ xẻ người bệnh nhân như đúng rồi, mục đích chỉ là làm dầy túi tiền. Người bệnh thì biết thế nhưng cứ im để cho họ càng đc nước làm tới. Hy vọng chú này thắng kiện đc.." 

cùng nhau share bài viết để nâng cao tinh thần của người tiêu dùng !! 
Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn