Lác mắt xem hai mẫu HTC 'đọ dáng, khoe tài'

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012


Bộ ba "ngôi sao" Android mới nhấti của HTC vừa xuất hiện bao gồm (từ trái sang phải): One X, One S và One V.


Trong đó, HTC One S là một trong những mẫu điện thoại mỏng nhất hiện nay của hãng Đài Loan. Máy có độ dày chỉ 7,8 mm và được bán với giá xách tay là 13,5 triệu đồng.


Sản phẩm có bộ khung được làm bằng nhôm nguyên khối tráng gốm . Nhờ đó, máy có thể chống trày xước tốt hơn gấp 4 lần.


One S chạy vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 MSM8260A, đồ họa Adreno 225, RAM 1GB. Máy có bộ nhớ trong 16GB và không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng


Màn hình Super AMOLED của One S có kích thước 4,3 inch độ phân giải qHD 960 x 540 pixel .


One S chạy Android 4.0 với giao diện HTC Sense 4 mới nhất. Ngoài ra, nhà sản xuất vẫn trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio cho smartphone mới của mình.


Model này sở hữu cảm biến ảnh độ phân giải 8 Megapixel, có hỗ trợ đèn Flash LED trợ sáng. Sản phẩm này có khả năng quay video Full HD chất lượng cao.


One V là model tầm thấp hơn so với One S. Sản phẩm này có giá bán xách tay là 7 triệu đồng và là mẫu điện thoại Android 4 rẻ nhất hiện nay.


Cấu hình của sản phẩm kém hơn so với One S, tuy vậy không nhiều. Máy được tích hợp chip lõi đơn Qualcomm MSM8255 Snapdragon tốc độ 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Camera của máy có độ phân giải 5 "chấm" cùng với đèn flash LED trợ sáng.


One V có bộ vỏ được làm bằng kim loại cứng cáp. Thiết kế của máy có phần giống với các model ra mắt trước đây như Legend hay Salsa. Điểm nổi bật nhất trên máy là phần dưới uống cong nhẹ nhàng .


Sản phẩm này sử dụng hệ điều hành Android 4.0.3 cùng với giao diện HTC Sense 4 giống với những người anh em của mình.


HTC One V sở hữu màn hình 3,7 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Mặt trước của máy cũng có ba phím cảm ứng quen thuộc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn