Lắng nghe Mẫn Tiên bật mí mẹo giúp da 'trốn' mụn

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012


Tiên thấy là không phải khi nào da mình bắt đầu có mụn thì mớicuống cuồng tìm cách cho mụn nhanh xẹp đi rồi tránh vết thâm được đâu. Da mặtchúng mình tầm này nhiều dầu nên rất dễ bị mụn. Nếu không được làm sạch, chămsóc thường xuyên thì khả năng bụi bẩn bám vào lỗ chân lông sẽ làm cho chúngmình bị nhiều mụn hơn đấy. Thật ra việc chăm sóc da mặt cũng không quá cầu kỳđâu! Chúng mình chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da ngày 2 lần là da đãkhá sạch rồi đó. Nếu cẩn thận hơn thì bạn có thể dùng thêm nước hoa hồng buổi tốiđể se khít lỗ chân lông, giảm được nguy cơ mụn xuất hiện!


Thủ phạm từ việc “biểu tình” từ lũ mụn của chúng mình chínhlà những loại thực phẩm như sôcôla, khoai tây chiên hoặc những loại thực phẩmnhiều dầu mỡ, cay nóng nữa. Chính vì thế, mẹ hay nhắc nhở Tiên ăn nhiều loại thựcphẩm có tính thanh nhiệt dịu mát như sữa, rau xanh, hoa quả … Chúng có thể đượccoi là thần dược cho làn da chúng mình đó. Mà ôn thi mệt mỏi, ăn nhiều hoa quảcũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn đúng không các bạn?


Cái này thì có lẽ hơi khó với chúng mình trong thời gian ônthi này nhỉ? Nhưng mà vì khuôn mặt xinh xắn thì chúng mình cũng nên cố gắng mộtchút. Mẹ Tiên luôn nhắc Tiên đi ngủ sớm và sáng hôm sau dậy sớm để học bài. Nhưthế thì mình vừa giảm nguy cơ mụn mọc xấu xí trên mặt mình mà còn tăng được hiệuquả việc học lên nữa cơ. Hà Nội tầm 5h sáng vẫn yên tĩnh phù hợp cho chúng mìnhhọc được đấy!


Thật ra nói là trị mụn siêu tốc thì cũng hơi quá, nhưng Tiêncó một cách nho nhỏ để chúng mình trị mụn đây! Gel trị mụn tinh chất lô hội sẽlà cứu cánh của teen mình. Nhưng các bạn cũng nên kiểm tra xem da mình có kích ứngkhông nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn