'Cây lau nhà 360 độ không “thần kỳ” như quảng cáo'

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012


Thông tin người dùng và sản phẩm


Chị Thảo và cây chổi lau nhà 360 độ


Tôi và gia đình chưa thật sự hài lòng với những cây lau nhà thông thường vì chúng có quá ít tiện ích.


Nghe chị hàng xóm nói thế, sau một vài lần tìm hiểu trên các diễn đàn làm mẹ, thấy cây lau nhà thông minh 360 độ này được các mẹ rỉ tai nhau rầm rộ nên tôi cũng quyết định đến siêu thị gần nhà để mua nó. Mục đích của tôi khi bỏ ra một khoản tiền hơn nửa triệu bạc để mua vật dụng này vì muốn tiết kiệm thời gian lau nhà cửa hàng tuần. Hơn nữa, tôi cũng muốn giảm sức lực mỗi khi phải lau nhà để không cần phải quỳ gối, khom lưng đến đau hết mình mẩy như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường.


Nghe chị hàng xóm ca ngợi về cây lau nhà thông minh 360 độ, tôi không khỏi tò mò.


Trong quá trình sử dụng, tôi chê nhất và cực kỳ không hài lòng về phần bàn đạp của cây lau nhà; đầu lau kết hợp với thân cây lau nhà còn hơi vướng...


Tuy nhiên, tôi chê nhất và cực kỳ không hài lòng về phần bàn đạp của cây lau nhà. Bởi vì chúng chưa thật chắc chắn. Phụ nữ như tôi sử dụng còn đỡ, nhưng nếu đàn ông sử dụng sản phẩm này thì bàn đạp dễ gãy do lực tác động mạnh. Đầu lau kết hợp với thân cây lau nhà còn hơi vướng khi lau gầm giường, gầm tủ thấp và những nơi không bằng phẳng như chân bàn, chân ghế, khe hẹp xe hơi. Nói chung công dụng của sản phẩm tôi thấy chỉ được khoảng 50% so với thực tế đã quảng cáo.


Nói chung công dụng của sản phẩm tôi thấy chỉ được khoảng 50% so với thực tế đã quảng cáo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn