Lên đỉnh của nữ giới, 24 html

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012
(24 html) Trong cuộc sống lứa đôi, chị em luôn khao khát được trải nghiệm phút "lên đỉnh" hoàn hảo, nhưng không phải ai cũng được như mong muốn. Mới đây, tạp chí New Scientist của Anh đã tiết lộ những bí ẩn thú vị về phút “lên đỉnh” của Eva, giúp chị em giải đáp được những thắc mắc còn giấu kín trong lòng.

 
(click vào ảnh để phóng lớn)

Điểm G chính là “tiểu khu” nằm trong âm đạo. Khi được kích thích mạnh, điểm G sẽ giúp các nàng dễ dàng thăng hoa. Một nghiên cứu của Italy chĩ rõ, những phụ nữ may mắn cảm nhận được phút cao trào nhờ điểm G có kết cấu âm đạo khác với những phụ nữ còn lại.


Não bộ trống rỗng khi "đạt đỉnh"

Theo kết quả quét não, khi đạt cực khoái, nhiều phần trong đại não của Eva sẽ tạm ngừng hoạt động. Nhưng hiện tượng này không rõ ràng ở nam giới, có thể do thời gian "đạt đỉnh" của quý ông quá ngắn.


Số lần đạt cực khoái do gene quyết định

Kết quả nghiên cứu về gene học cho thấy, khả năng và số lần “lên đỉnh” của các nàng phần lớn do gene quyết định. Rất nhiều phụ nữ chưa từng trải qua cảm giác đê mê này, dù đã sử dụng cả phương pháp thủ dâm. Do vậy, ngoài những nguyên nhân phụ, yếu tố di truyền tác động rõ nhất tới hiện tượng này.


Số tuổi kết hôn cũng ảnh hưởng tới cực khoái

Tỷ lệ "đạt đỉnh" thấp nhất nằm ở nhóm phụ nữ dưới 20 tuổi đã lập gia đình. 34% trong số này chưa từng cảm nhận phút “lên đỉnh” ngọt ngào trong suốt một năm đầu kết hôn. Tỷ lệ này là 22% ở nhóm phụ nữ 21 – 30 tuổi và 17% ở những bà vợ ngoài 30. Điều thú vị hơn cả là sự khác biệt này vẫn được giữ nguyên trong suốt 10 đến 15 năm sau kết hôn.

Eva có thể “đạt đỉnh” nhiều lần

Một số nghiên cứu chỉ rõ, dù chuyện "lên đỉnh" với chị em không thực sự suôn sẻ như nam giới, nhưng một khi đạt được cực khoái, chị em có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác này lần nữa trong mỗi cuộc "yêu".

Nguôn:mynu.info

Click vào G+ bên dưới nếu bài viết hữu ít đối với bạn ! thanks .^-^. (24html)
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn