Lưu Quang Minh – chàng trai vintage lịch lãm

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Đối với mình thì quan trọng nhất là cách mix đồ. Mình kiếm quần áo từ tất cả mọi nơi, từ tủ quần áo của ông nội hay ở các tiệm may, từ showroom của các nhãn hàng nổi tiếng cho đến các cửa hàng nhỏ ngay vỉa hè. Thời trang là không hề có giới hạn mà. Tuy nhiên thì mình cũng khá kỹ tính mỗi khi đi chọn đồ.


Chính ông nội và bố đã truyền rất nhiều cảm hứng và phong cách thời trang cho mình. Như đã nói ở trên đó, đôi khi mình vẫn có thể chọn được món đồ ưng ý từ ... tủ quần áo của ông. Ngoài ra, mình cũng thích cách ăn mặc của The Beatles, thời trang những năm 60 và 70, và học hỏi nhiều thứ trên trang Vogue hay lookbook.nu nữa.


cảm hứng thời trang của Mình được lấy từ bố và ...ông nội


Wow, hãy chia sẻ một chút về gia đình của bạn nhé ? Về bố và ông nội bạn chẳng hạn.


Mình sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật. Ông ngoại mình là một nhạc sĩ, cả mẹ cùng các bác đều là những nghệ sĩ piano. Ông nội mình là một nhà đạo diễn trong khi bố lại là một họa sĩ. Bà nội cũng là một nghệ sĩ hóa trang nữa. Có lẽ rằng phong cách của mình được ảnh hưởng khá nhiều từ gia đình.


được sinh trưởng trong một gia đình "nghệ thuật"


nên gout thời trang của Minh cũng được ảnh hưởng ít nhiều từ đó


Ở bên Úc hơi ngược 1 chút, có nghĩa là mùa hè sắp kết thúc và trời bắt đầu lạnh rồi. Mình đang theo đuổi những trang phục có hơi hướng millitary và retro, trông cổ và độc một chút. Cũng khá lịch lãm và nam tính đó nhỉ.




Bạn đã có những dự định sắp tới chưa?


Mình đang theo học ngành truyền thông nên ước mơ sau này được làm một MC truyền hình. Sẽ thật tuyệt nếu được làm trong những kênh truyền hình như VTV3 hay BBC Asia chẳng hạn. Mình nghĩ là bản thân sẽ còn phải cố gắng rất nhiều.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn