Mặc diềm xếp yêu kiều như tiểu thư

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012


Vẫn là những vũ điệu mỏng rũ, mềm mại, trên mẫu váy áo, đường diềm xếp khéo léo và tinh tế rủ nhấn nhá đúng lúc, đúng chỗ trên cơ thể tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục. Trên các mẫu quần áo, trên những bộ váy lụa mỏng manh, dạng sheer mềm nhẹ hoặc chiffon nữ tính, ruffles được sử dụng dày đặc nhưng không gợi cảm giác tràn lan, rối mắt mà vô cùng hài hòa, tổng thể trang phục vẫn toát lên sự mềm mại, nữ tính, mang đầy cảm hứng nghệ thuật.


Dạng váy ruffles yêu kiều, nữ tính như nàng tiểu thư



Mà còn mang đầy cảm hứng nghệ thuật ấn tượng


Không chỉ vậy, ruffles còn được ứng dụng trên các thiết kế giày, túi xách, mũ, nón, bikini. Với bạn tay khéo léo và linh hoạt của các NTK tài ba, những tiết tấu ấn tượng của ruffles dương như tạo thành một bản nhạc với thanh âm vô cùng nhẹ nhàng, bay bổng và cực kỳ thu hút.



Mẫu ruffles trên chất liệu mỏng, trên thiết kế bikini độc đáo trở nên đẹp và gợi cảm đến mê hồn



Làm thế nào để mặc đẹp với ruffles?


Ruffles là một trong những mốt thời trang dùng để che dấu khuyết điểm cho người mặc một cách điệu nghệ và tinh tế nhất. Bởi, nếu có vòng 1 không quá căng tròn, gợi cảm thì kiểu váy áo dạng ruffles chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để che khuyết điểm vòm ngực “mi nhon”.



Ruffles chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để che khuyết điểm vòm ngực “mi nhon"


Và nếu cầu vai hơi to, hoặc cánh tay “bắp chuối”, hãy phủ lên lớp diềm xếp vừa nữ tính, vừa yêu kiều mà không kém phần xinh đẹp. Còn đối với cô nàng vòng eo quá khổ thì sao? dạng váy peplum được biến tấu bèo nhún ở bụng sẽ giúp bạn che khuyết điểm tài tình hơn.


Nếu cầu vai hơi to, hoặc cánh tay “bắp chuối”, hãy phủ lên lớp diềm xếp vừa nữ tính, vừa yêu kiều mà không kém phần xinh đẹp



Không chỉ có vậy, ruffles còn giúp cho bạn tăng cường sự trẻ trung, đáng yêu, hãy nhấn nhá chút bèo nhún nhẹ nhàng trên cổ áo cùng với gam màu pastel dịu nhẹ.



Ruffles còn giúp cho bạn tăng cường sự trẻ trung, đáng yêu, hãy nhấn nhá chút bèo nhún nhẹ nhàng trên cổ áo cùng với gam màu pastel dịu nhẹ







Mặc diềm xếp yêu kiều như tiểu thư, Thời trang, thoi trang, xu huong thoi trang, ruffles, thoi trang nam 2012, thoi trang quoc te, xu huong mot, thoi trang he,


Chúc các bạn thử nghiệm thành công!



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn