Mặc đẹp bốn mùa với Lucky7

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012


- Màu tương sinh: Bạn hãy chọn cho mình những bộ cánh hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân là mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh.- Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim thì tốt nhất là nên tránh những màu như hồng, đỏ vì những màu này ứng với hành Hỏa mà Hỏa thì khắc Kim.



- Màu tương sinh: Thực tế, có khá nhiều người thuộc mạng Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mạng này cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen - tượng trưng cho hành Thủy vì Thủy sinh Mộc.- Màu tương khắc: Người mạng Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.



- Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy nên người mạng Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của bạn.- Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng trang phục hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất.



- Màu tương sinh: Một chiếc váy có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến ngày đầu xuân của bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, nếu có làn da trắng, tươi tắn, bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật.- Màu tương khắc: Đầu xuân, chắc hẳn bạn cũng không muốn “đen cả năm” nên sẽ tránh trang phục đen. Tuy nhiên, điều này nên được lưu ý thường xuyên vì mạng Hỏa cũng tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).



- Màu tương sinh: Người mạng Thổ có khá nhiều lựa chọn màu sắc cho trang phục bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.- Màu tương khắc: Người mạng Thổ nên tránh dùng màu xanh trong trang phục vì Mộc khắc Thổ.



Nhân dịp sinh nhật công ty tròn một tuổi, Lucky7 áp dụng chương trình khuyến mại “Mua 2 tặng 1”. Theo đó, khi mua 2 sản phẩm bất kỳ, khách hàng sẽ được chọn một sản phẩm có giá trị thấp hơn 2 sản phẩm đã mua. Chương trình diễn ra trong ba ngày, từ 16 đến 18/4.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn